• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Mẫu xe huyền thoại Toyota 2000GT 1967 được bán đấu giá 21,1 tỷ đồng

01/11/2020, 10:38

Toyota 2000GT đời 1967 có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h, nó được coi là mẫu xe huyền thoại nhất từng được chế tạo của thương hiệu Nhật Bản.

Toyota 2000GT đời 1967 có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h và được coi là mẫu xe huyền thoại nhất từng được chế tạo của thương hiệu Nhật Bản

Toyota 2000GT đời 1967 có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h và được coi là mẫu xe huyền thoại nhất từng được chế tạo của thương hiệu Nhật Bản

Nó vừa được bán đấu giá 912.500 USD (tương đương 21,1 tỷ đồng) tại một phiên đấu giá diễn ra trong ngày 25/10 vừa qua

Nó vừa được bán đấu giá 912.500 USD (tương đương 21,1 tỷ đồng) tại một phiên đấu giá diễn ra trong ngày 25/10 vừa qua

Được chế tạo trong năm 1967, chiếc 2000GT mang màu đỏ Solar Red vẫn ở điều kiện tốt, là chiếc xe thứ 100 trong tổng số 351 chiếc trên thế giới

Được chế tạo trong năm 1967, chiếc 2000GT mang màu đỏ Solar Red vẫn ở điều kiện tốt, là chiếc xe thứ 100 trong tổng số 351 chiếc trên thế giới

Chiếc Toyota 2000GT 1967 ban đầu là một dự án của Yamaha, và đã được chuyển sang cho Toyota thiết kế

Chiếc Toyota 2000GT 1967 ban đầu là một dự án của Yamaha, và đã được chuyển sang cho Toyota thiết kế

Nội thất trông cũng rất chặt chẽ và sắc nét với chỉ chút gỉ không đáng kể. Mặt táp lô và vô lăng của xe được làm bằng gỗ

Nội thất trông cũng rất chặt chẽ và sắc nét với chỉ chút gỉ không đáng kể. Mặt táp lô và vô lăng của xe được làm bằng gỗ

Sinh ra từ bản chất motorsport, Toyota 2000GT hàng độc này đã trở thành mẫu xe đỉnh nhất của thương hiệu khi nó ra mắt năm 1967

Sinh ra từ bản chất motorsport, Toyota 2000GT hàng độc này đã trở thành mẫu xe đỉnh nhất của thương hiệu khi nó ra mắt năm 1967

Yamaha đã lấy khối động cơ I6 dung tích 2.0 lít từ Toyota Crown và lắp trục cam kép mới, thúc đẩy tổng công suất lên 150 mã lực

Yamaha đã lấy khối động cơ I6 dung tích 2.0 lít từ Toyota Crown và lắp trục cam kép mới, thúc đẩy tổng công suất lên 150 mã lực

Đây cũng là một trong những mẫu xe đắt nhất thập niên 1960, bởi khi ra mắt nó có giá cao hơn 1.000 USD so với Jaguar E-Type và Porsche 911

Đây cũng là một trong những mẫu xe đắt nhất thập niên 1960, bởi khi ra mắt nó có giá cao hơn 1.000 USD so với Jaguar E-Type và Porsche 911

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.