• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mẫu xe sản xuất năm 1937 đắt gấp 3 lần Bugatti Chiron đời mới

13/09/2020, 13:30

Một chiếc Bugatti Type 57S Atalante 1937 siêu hiếm vừa được rao bán đấu giá, ước tính giá bán của nó có thể đạt hơn 9 triệu USD.

Dự kiến, giá bán của Bugatti Type 57S Atalante 1937 có thể lên tới 9 triệu USD

Một chiếc Bugatti Type 57S Atalante 1937 cực hiếm vừa được rao bán đấu giá và theo ước tính, nó có thể được bán với giá hơn 7.000.000 bảng Anh (tương đương 9,2 triệu USD). Trong khi đó chiếc siêu xe Chiron hiện đại có giá khởi điểm chỉ dưới 3 triệu USD. Trên thế giới chỉ có 17 chiếc Atalante 57S từng được chế tạo.

Bugatti Type 57S Atalante đời 1937 sử dụng động cơ 3.25L hút khí tự nhiên, 8 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 220 mã lực đi kèm hộp số sàn 4 cấp.

Chiếc Type 57S này trước đây được giao cho Earl Howe - một tay đua và là chủ tịch của Câu lạc bộ những người sở hữu Bugatti (BOC). Nó được trang bị màu ưa thích của Howe và được trang bị một số tính năng đặc biệt khiến nó trở thành mẫu xe đáng chú ý tại các vòng đua và sự kiện BOC của Anh.

Chiếc xe đã trải qua 3 đời chủ

Sau khi Howe bán chiếc xe, nó đã qua tay một số người đam mê người Anh, trong đó có John Tingay, người chịu trách nhiệm lắp bộ siêu nạp vào cuối những năm 1940. Sau đó, nó đã được chủ sở hữu hiện tại mua lại trong tình trạng phơi gió sương và trải qua quá trình phục chế toàn diện với sự giúp đỡ của chuyên gia Bugatti Ivan Dutton.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.