Mazda CX-8 ra mắt với loạt tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc

Thứ Bảy, 29/06/2019 09:58

Mazda CX-8 là mẫu SUV 7 chỗ đầu bảng của Mazda tại thị trường Việt Nam hiện nay, có giá bán từ 1,149 – 1,349 tỷ đồng.

Keyword đầu tiên có dấu
Mazda CX-8 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) vừa chính thức giới thiệu Mazda CX-8 tại thị trường Việt Nam và đồng thời tổ chức chương trình tri ân đến hơn 400 khách hàng khu vực phía Bắc. Mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ Mazda CX-8 là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, được sản xuất tại nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực.

Với thế hệ sản phẩm này, thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm để nâng tầm sang trọng và đẳng cấp. Công nghệ Skyactive cũng được nâng cấp toàn diện, đặc biệt là hệ thống treo cùng với những chuẩn mực mới về nội thất, tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu. Tất cả được hội tụ để mang lại trải nghiệm và cảm giác lái tốt hơn cho khách hàng.

Keyword đầu tiên có dấu
Không gian nội thất với các chất liệu gỗ và da sang trọng trên Mazda CX-8

Về nội thất, Mazda CX-8 có không gian sang trọng nhờ vào các chất liệu nội thất được đặc biệt quan tâm. Xe sử dụng chất liệu da thuộc - Nappa tốt nhất, cho cảm giác mềm mại và mịn màng, bề mặt da cũng được thiết kế tinh xảo. Mazda CX-8 cũng được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập và hệ thống tạo luồng không khí lạnh 2 tầng, giúp cho khoang nội thất luôn duy trì sự trong lành và dễ chịu.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để trang trí táp lô và cánh cửa xe. Mazda chọn lựa cẩn trọng loại gỗ “Ayous” có nguồn gốc từ châu Phi được sử dụng ở Cung điện Vatican và các công trình cao cấp để hài hòa với phong cách thiết kế sang trọng.

Khi ngồi bên trong xe, mọi người sẽ có thể thoải mái trò chuyện và tận hưởng những bản nhạc yêu thích bởi Mazda CX-8 có độ cách âm vượt trội nhờ kết cấu tấm trần dầy giúp loại bỏ âm thanh vang vọng trong xe và đồng thời giảm thiểu tiếng ồn từ ngoài xe. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống loa BOSE giải trí, với âm thanh mạnh mẽ, trung thực và trong trẻo.

Keyword đầu tiên có dấu
Mazda CX-8 có không gian rộng rãi cho mọi người ngồi thoải mái

Về khả năng vận hành và cảm giác lái, Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu. Mô-men xoắn đã được cải thiện ở mọi dải tốc độ động cơ, đặc biệt trong điều kiện vận tốc thấp. Mô-men xoắn cực đại cũng được nâng cao. Bên cạnh động cơ, hệ thống truyền động cũng được cải tiến với tỉ số truyền động cuối tăng 13% đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe.

Nói đến tiện nghi, mục tiêu của Mazda hướng đến là khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái. Mazda đã phát triển thiết kế ghế ngồi mới, mang lại tư thế ngồi lý tưởng, giảm mệt mỏi cho những hành trình dài. Bằng cách hỗ trợ 4 điểm trọng yếu trên cơ thể để giữ cho xương chậu thẳng đứng, giữ cho xương cột sống cong tự nhiên, người ngồi trong xe sẽ dễ dàng giữ được cảm giác cân bằng, áp lực cũng được phân bổ đều lên ghế ngồi trên 3 hàng ghế.

Để đảm bảo cho việc lên xuống hàng ghế thứ 3 được dễ dàng, góc mở rộng của cánh cửa sau đã được tăng lên đến 80 độ.

Keyword đầu tiên có dấu
Mazda CX-8 là mẫu xe tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc

Trang bị an toàn trên Mazda CX-8 cũng được chú trọng đặc biệt khi xe trang bị hệ thống an toàn chủ động và thông minh vượt trội i-ACTIVSENSE bao gồm 3 hệ thống hỗ trợ người lái, 3 hệ thống lưu ý người lái, đặc biệt là 3 hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp mới được áp dụng. Các chức năng này giúp làm giảm nguy cơ xảy ra va chạm. Hệ thống camera 360 độ cao cấp cũng được sử dụng trên xe.

Cũng tại buổi lễ, Thaco cho hay trong năm 2019 sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển thêm 16 showroom và xưởng dịch vụ mới nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Trong đó, riêng tại khu vực Bắc bộ, Thaco có 32 showroom và xưởng tiêu chuẩn và trong năm 2019 sẽ phát triển thêm 2 showroom và xưởng dịch vụ mới.

Ngoài ra, Thaco không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng CNTT thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có các gói dịch vụ trọn gói và ứng dụng “Mazda Service” trên điện thoại thông minh với các tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, hướng dẫn sử dụng xe, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, thông tin các chương trình chăm sóc khách hàng Mazda,… sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong việc chăm sóc xe của mình trong suốt quá trình sử dụng.

Trải nghiệm mẫu xe Honda Brio vừa ra mắt, PV Xe Giao thông có những đánh giá ban đầu về mẫu xe giá...
Thanh Tùng
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Clip ghi lại cảnh một học sinh do thiếu quan sát khi sang đường bị ô tô đâm trúng, văng ra đường cả mét nhưng vẫn đứng dậy đi tiếp.