Mazda tại Việt Nam đồng loạt...'thay áo mới'

Thứ Bảy, 11/04/2015 08:04

Chuyển từ màu xanh sang màu đen, đại lý Mazda tại Việt Nam bắt đầu thay "áo" bằng bộ nhận diện thương hiệu mới.

mazda tại việt nam đồng loạt...'thay áo mới'
Mazda Hải Dương trở thành đại lý đầu tiên tại Việt Nam sử dụng bộ nhận diện mới của hãng xe Nhật Bản

Quá trình làm mới "bộ mặt" của hệ thống đại lý Mazda vừa bắt đầu với Mazda Hải Dương, đại lý thứ 25 của thương hiệu này trên toàn quốc. Mazda Hải Dương vừa chính thức khai trương và ghi dấu là nơi đầu tiên tại Việt Nam có bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của tập đoàn Mazda toàn cầu. 

Việc thay màu xanh truyền thống sang màu đen cùng một số thay đổi trong kết cấu đã giúp đại lý Mazda trở nên sang trọng hơn. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao đẳng cấp thương hiệu Mazda của tập đoàn Mazda toàn cầu, từ sản phẩm đến dịch vụ và thương hiệu.

Được biết, sau Mazda Hải Dương, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ dần cập nhật hệ thống nhận diện mới của Mazda trên toàn quốc trong năm 2015.

Mazda Hải Dương tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, một vị trí đắc địa khi nằm trên trục giao thông hành chính của trung tâm TP. Hải Dương và gần các trục quốc lộ trọng điểm của khu kinh tế Bắc Bộ.

Đại lý này được khởi công từ tháng 8/2014 với quy mô đầu tư hơn 1 triệu USD (chưa tính giá trị quyền sử dụng đất) trên nền diện tích hơn 2.000 m2 theo tiêu chuẩn nhận diện 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) mới nhất của tập đoàn Mazda Nhật Bản.

Mazda Hải Dương có khu trưng bày xe tiêu chuẩn rộng hơn 500 m2 với đầy đủ các khu vực chức năng hiện đại và xưởng dịch vụ rộng hơn 1.500 m2 với hệ thống chuẩn đoán và trang bị máy móc tiên tiến nhất. Khu xưởng này cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có thể phục vụ 60 lượt xe mỗi ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng.

Việc làm mới bộ mặt cho hệ thống đại lý được Mazda tiến hành vào đúng thời điểm thương hiệu này đang có sự tăng trưởng rất nóng. Doanh số của Mazda liên tục phi mã trong 3 năm tái xuất tại Việt Nam. Thương hiệu này đã vượt qua mốc 15.000 xe và chỉ trong 3 tháng đầu năm, Mazda đã tiêu thụ hơn 4.000 xe, vươn lên là thương hiệu xe du lịch ăn khách thứ 2 trong VAMA, chỉ sau Toyota.

Được biết, với hàng loạt các mẫu xe ăn khách như Mazda6, Mazda3, CX-5 hay BT-50, Mazda đang đặt mục tiêu bán hàng trong năm 2015 lên tới 18.000 chiếc, gần gấp đôi năm 2014.

Một chiếc bán tải đích thực nhưng mang thiết kế và khả năng vận hành tương tự xe thể thao đa dụng.
Phúc Lâm
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Ngoài kiểu dáng thiết kế độc đáo, mẫu concept Tata Avinya kết hợp được tất cả những ưu điểm của một mẫu SUV, MPV lẫn hatchback.