• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bảo hiểm xe

Mazda tung dịch vụ định giá thiệt hại bằng hình ảnh tại nước Anh

21/04/2020, 13:30

Dịch vụ của Mazda giúp khách hàng có ngay ước tính ban đầu về thiệt hại nhờ hệ thống so sánh hình ảnh và đưa ra báo giá chi phí sửa chữa.

Dịch vụ này cho phép chủ xe nhanh chóng đưa ra quyết định yêu cầu bảo hiểm và lựa chọn gara có mức chi phí hợp lý nhất.

Thiệt hại do tai nạn thường là vấn đề tốn thời gian và mọi người đều phải chờ đợi trước khi việc sửa chữa bắt đầu - do quy trình phối hợp giữa chủ xe, công ty bảo hiểm, gara và đôi khi thậm chí cảnh sát có thể tác động khiến việc sửa chữa bị trì hoãn trong nhiều tháng.

Để giúp rút ngắn quy trình đó ở Anh, Mazda đã giới thiệu một dịch vụ ước tính thiệt hại tai nạn dựa trên hình ảnh chụp, cho phép khách hàng có được báo giá sửa chữa nhanh mà không cần phải đến xưởng.

Để thực hiện dịch vụ, khách hàng truy cập trong phần Tai nạn & Sửa chữa trên trang web chính thức, dịch vụ cung cấp các hướng dẫn đơn giản để báo cáo thiệt hại và ước tính.

Từ đó, khách hàng tải lên các bức ảnh liên quan để trung tâm sửa chữa tai nạn gần nhất được Mazda ủy quyền đánh giá mức độ nghiêm trọng của thiệt hại và đưa ra báo giá.

Hình ảnh thiệt hại sẽ được báo giá và gợi ý trung tâm Mazda gần nhất để khách hàng liên hệ nếu cần

"Bất kỳ sửa chữa nào cũng có thể được báo giá chính xác qua hình ảnh, từ những vết lõm nhỏ đến thiệt hại lớn, và mọi khách hàng đều có thể yên tâm rằng chiếc xe của họ sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên được đào tạo của Mazda, sử dụng các bộ phận chính hãng của Mazda", Giám đốc dịch vụ khách hàng của Mazda Motor UK - ông David Wilson Green cho biết.

Một điều cần lưu ý là trong tình huống đại dịch COVID-19 hiện tại, năng suất sửa chữa tại trung tâm cũng chịu ảnh hưởng nhất định.

Thực tế là chỉ có khoảng 30% thợ sửa chữa đang làm việc hàng ngày, do các dịch vụ về ô tô phải giãn cách theo các hướng dẫn hiện hành của Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.