• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mercedes-Benz bán được gần 210.000 xe chỉ trong tháng 6/2017

15/07/2017, 10:05

Theo báo cáo doanh số, số đăng ký xe Mercedes-Benz tăng 11% vào tháng 6/2017, đạt 209.309 chiếc.

Doanh_So_Mercedes_Thang_9_2016

Mercedes-Benz bán được gần 210.000 xe chỉ trong tháng 6/2017

Theo báo cáo doanh số, Mercedes-Benz hiện là thương hiệu xe sang ăn nên làm ra nhất khi số đăng ký xe Mercedes-Benz tăng 11% trong tháng 6/2017, đạt 209.309 xe. Thành công của Mercedes-Benz nhờ vào sự đóng góp của dòng xe SUV và E-Class mới.

Trong khi đó, doanh số của BMW chỉ tăng 2% so với tháng trước, lên con số 192.873 xe trong tháng 6/2017. Audi khiêm tốn hơn với 170.650 xe, doanh số tăng 1% so với tháng 5/2017. Với kết quả doanh số này, BMW đã bán được ít hơn 106.244 xe trong nửa đầu năm nay so với Mercedes-Benz.

Nhà phân tích Frank Schwope cho biết: "Mercedes-Benz đang có động lực tốt. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đua khốc liệt trong những năm tới. Năm nay Mercedes sẽ đứng đầu". Minh chứng rõ nhất cho sự tăng trưởng của Mercedes-Benz nhờ vào E-Class và SUV chính là doanh số E-Class đã tăng 68% trong nửa đầu năm 2017 so với cùng kỳ năm trước, và SUV là 13%. Bên cạnh đó, BMW X1 cũng là mẫu crossover giúp hãng BMW thúc đẩy doanh số bán hàng, theo Autonews.

CEO của BMW, Harald Krueger đã lên kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng với Mercedes-Benz bằng cách tung ra 40 mẫu xe mới trong 2 năm tới, bao gồm một chiếc SUV thể thao nhỏ gọn BMW X2 và một chiếc SUV cỡ lớn X7.

Theo Carscoop

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.