• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mercedes-Benz C-Class tiến dần đến phân khúc bình dân, giá từ 1,5 tỷ đồng

22/02/2019, 11:18

Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra bản nâng cấp dòng C-Class với nhiều cải tiến kèm mức giá thấp hơn để tiến sát phân khúc xe bình dân.

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class tại thị trường Việt Nam, giá từ 1,5 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift) cho dòng C-Class. Đáng chú ý, với nhiều nâng cấp đáng kể những giá bán của các phiên bản C-Class có chiều hướng giảm nhẹ. Cụ thể, mẫu C200 2019 tăng giá 10 triệu đồng so với trước, niêm yết ở mức 1,499 tỷ đồng. Đối với phiên bản C 200 Exclusive sẽ có giá 1,709 tỷ đồng, rẻ hơn 20 triệu đồng so với phiên bản C250 Exclusive cũ. Cuối cùng, bản cao cấp nhất C300 AMG 2019 lại giảm 52 triệu đồng, ở mức 1,897 tỷ đồng.

Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C 200/C 200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll).

Động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS. Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên C-Class là động cơ 1.5L mới

Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.

C-Class 2019 còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

MBV tung C-Class thời điểm này phần nào tạo áp lực lên các đối thủ như BMW 3-Series, Audi A4. Ngoài ra, đại diện MBV không giấu giếm khả năng C-Class mới có thể thâm nhập vào phân khúc của những mẫu sedan hạng D phổ thông như: Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda6....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.