• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Mitsubishi Outlander liên tiếp phải triệu hồi xe

28/02/2018, 08:35

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng đã có tới 3 đợt triệu hồi khách nhau của mẫu SUV Outlander trên toàn cầu.

2016Outlander_7

Mitsubishi Outlander liên tiếp bị triệu hồi ngay đầu năm 2018 - Ảnh minh họa

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã thông báo triệu hồi 140 nghìn chiếc Lancer, Outlander và Outlander Sport tại Mỹ để khắc phục lỗi ở hệ thống truyền động. Những mẫu xe nằm trong đợt triệu hồi này là các dòng Outlander từ năm 2008 đến 2012.

Chỉ ít ngày sau đó, Mitsubishi tiếp tục phải triệu hồi 170 nghìn chiếc Outlander và Outlander Sport do trục trặc phanh tay.

Không dừng lại đó, hãng xe này vừa tiếp tục phải triệu hồi thêm gần 160 nghìn chiếc Outlander Sport phiên bản từ 2011 đến 2016. Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do được phát hiện có sự rò rỉ nước giữa nắp ca-pô và kính chắn gió trước khiến khớp nối ở gạt nước có thể bị ăn mòn và bung ra. Đây là lỗi này khá nghiêm trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự quan sát của tài xế, làm tăng nguy cơ mất an toàn.

Không chỉ tại thị trường Bắc Mỹ, tại Đông Nam Á, Outlander cũng phải triệu hồi một lượng lớn do lỗi ở hệ thống rơ-le bảo vệ ECU của động cơ (trước nguy cơ thay đổi điện áp đột ngột) có thể hoạt động không đúng thiết kế nên dẫn đến nguy cơ đột ngột chết máy, dẫn đến nguy cơ tai nạn, đặc biệt trong các trường hợp đang vận hành xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.