• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mô tô Kawasaki KLR 650 trở lại với nhiều cải tiến sau 2 năm vắng bóng

28/01/2021, 15:00

Kawasaki KLR 650 2021 vừa ra mắt, đánh dấu sự trở lại của KLR 650 sau 2 năm vắng bóng trên thị trường, với nhiều nâng cấp cải tiến.

Kawasaki KLR 650 trở lại sau 2 năm vắng bóng

Theo Paultan, sự hồi sinh của Kawasaki KLR 650 đang khiến người đam mê mô tô hết sức bất ngờ và phấn khích. Lần đầu tiên xuất hiện trong danh mục của Kawasaki vào năm 1987, KLR 650 đã trải qua một số bản cập nhật và nâng cấp phiên bản trước khi kết thúc sản xuất vào năm 2018.

KLR 650 2021 được trang bị động cơ xi lanh đơn 652 cc như trước đây, nhưng bây giờ được cung cấp bởi EFI. Kawasaki cho biết công suất đầu ra đã tăng lên nhưng từ chối tiết lộ con số cụ thể.

Tuy nhiên, phiên bản lần này động cơ sẽ có mô-men xoắn là 54 Nm tại 4.500 vòng / phút, kết hợp với hộp số năm cấp được sửa đổi để chuyển số mượt mà hơn.

Những cải tiến khác đối với KLR 650 2021 bao gồm hệ thống đèn LED, kính chắn gió cao hơn có thể điều chỉnh thủ công đến hai vị trí và bình xăng 23 lít, hữu ích cho những chuyến đi dài. Thân xe mới, chiều dài cơ sở dài hơn với hình học phía trước được sửa đổi để cải thiện độ ổn định khi lái xe và khung phụ cứng hơn.

Bánh xe vẫn thiết kế kiểu có móc trên KLR 650, vành xe 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Hệ thống treo được thực hiện với phuộc ống lồng 41 mm ở phía trước và monoshock có thể điều chỉnh để tải trước và nén ở phía sau.

Hệ thống phanh cũng được nâng cấp, với đĩa đơn đường kính 300 mm ở phía trước cùng kẹp piston kép và đĩa 240 mm cùng kẹp piston đơn ở phía sau. Khách hàng có thể tùy chọn phiên bản được trang bị ABS hoặc không trang bị ABS.

Bảng điều khiển cũng là bảng điều khiển mới có màn hình LCD kỹ thuật số thay thế thiết lập tương tự của KLR 650 trước đó trong khi cổng sạc USB và tay cầm có sưởi là một tùy chọn bổ sung.

Tại Mỹ, có bốn biến thể của KLR 650 đang được bán gồm: mẫu cơ sở KLR 650, mẫu cơ sở có ABS, chiếc Traveller với tay đòn trái và phải và KLR 650 Adventure được trang bị đầy đủ, với giá dao động từ 6.699 USD (khoảng 154,5 triệu đồng) đến 7.999 USD (khoảng 184,5 triệu đồng).

Xem thêm một số hình ảnh của KLR 650:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.