• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mô tô thể thao hiệu suất cao BMW M 1000 RR ra mắt, giá 1,41 tỷ đồng

22/06/2021, 15:00

BMW M 1000 RR là mẫu mô tô dòng M đầu tiên của BMW Motorad, hiệu suất cao với công suất lên đến 212 mã lực, giá 1,41 tỷ đồng.

Mô tô thể thao BMW M 1000 RR hoàn toàn mới ra mắt, giá 1,41 tỷ đồng

Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, BMW M 1000 RR hoàn toàn mới vừa được giới thiệu chính thức tại thị trường Philippines, có giá bán 2.995.000 PHP (khoảng 1,41 tỷ đồng).

BMW M 1000 RR mới được trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 999cc phát triển dựa trên động cơ của BMW S 1000 RR. Nó đã được sửa đổi toàn diện như một động cơ đua hiệu suất cao cho M 1000 RR. Chẳng hạn như có piston 2 vòng cho Mahle, thanh kết nối titan nhẹ hơn từ Pankl, cánh tay rocker mỏng hơn và nhẹ hơn, cổng nạp gia công hoàn toàn với hình học ống dẫn mới,...

Động cơ này đã được điều chỉnh để sản sinh công suất 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô - men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút. Xe có thể chạy nước rút từ 0-100km/h chỉ trong 3,1 giây và có tốc độ tối đa 306 km/h.

BMW M 1000 RR có công suất 212 mã lực, chạy nước rút chỉ mất 3,1 giây

Về mặt điện tử, BMW M 1000 RR được trang bị bốn chế độ lái. Ngoài ra còn có một tùy chọn chế độ lái Pro cho đường đua. Đi kèm với kiểm soát lực kéo, điều khiển bánh xe, hệ thống phanh ABS, kiểm soát khởi động,...

BMW Motorrad cũng đã sử dụng một số bộ phận sợi carbon để thiết kế khung xe cho phép trọng lượng tổng thể thấp nhất có thể, và chỉ đạt 192kg giúp chiếc xe di chuyển, tăng tốc nhanh chóng, thuận lợi.

Ngoài những thay đổi về động cơ và thân xe, BMW M 1000 RR mới cũng được tinh chỉnh hệ thống treo và phanh hiệu suất cao.

Xem thêm một số hình ảnh của BMW M 1000 RR:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.