• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mô tô Trung Quốc CF Moto 800MT ra mắt, dựa trên KTM 790 Adventure

29/04/2021, 08:30

CF Moto đã giới thiệu 800MT tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 có nhiều điểm giống với mẫu mô tô địa hình KTM 790 Adventure.

Mô tô Trung Quốc CF Moto 800MT ra mắt, dựa theo mẫu xe địa hình KTM 790 Adventure

CF Moto đã giới thiệu 800MT tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2021 là chiếc xe mô tô có công suất lớn nhất của nhà sản xuất này cho đến nay và dựa trên KTM 790 Adventure với cùng một động cơ kép song song LC8 799cc tạo ra công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 78Nm.

Mẫu xe này cũng nhận được một loạt trang bị công nghệ như: màn hình TFT 7 inch, tay nắm và ghế có sưởi.

Các thiết bị hỗ trợ lái bao gồm: ga-by-wire, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát hành trình và ABS khi vào cua nhờ IMU sáu trục.

Mặc dù thiết lập khung và gầm của 800MT về cơ bản là một phiên bản tinh chỉnh của những gì đã có trên KTM, với các thành phần như hệ thống treo KYB và kẹp hướng tâm J.Juan.

Ngoại hình 800MT có phần hầm hố hơn với đèn pha kép dạng khe thể thao

Về ngoại hình, CF Moto đã cố gắng tách 800MT ra khỏi thiết kế nhẹ nhàng của 790 Adventure, với đèn pha LED kép dạng khe thể thao ở phần đầu xe vuông vắn hơn và màn hình đặt cao hơn. Tuy nhiên, sự tương đồng là rõ ràng trong hình dáng tổng thể của chiếc xe, đặc biệt là với cách bình xăng đổ về phía ghế của người lái.

800MT sẽ có hai phiên bản: một biến thể touring có bánh xe hợp kim đúc bọc cao su thiên về đường đi và một biến thể off-road với bánh xe nan hoa và lốp gai, tấm chắn sáng, đèn phụ và tấm bảo vệ bằng kim loại.

Tuy nhiên, có một điểm khác biệt chính là trong khi 790 Adventure có một bộ hộp chứa nhiên liệu ở sườn xe, thì 800MT lại không có tính năng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.