• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Môtô phân khối nhỏ của Suzuki có... "khoẻ"?

25/08/2014, 07:06

Ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá 1.050 USD, mẫu xe côn tay Gixxer 150 phân khối hoàn toàn mới của Suzuki hẳn có đủ mạnh mẽ để hấp dẫn người tiêu dùng?

Ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá 1.050 USD, mẫu xe côn tay Gixxer 150 phân khối hoàn toàn mới của Suzuki hẳn có đủ mạnh mẽ để hấp dẫn người tiêu dùng?   

Suzuki Gixxer có giá bán cao hơn nhiều đối thủ thuộc phân khúc môtô 150 phân khối
Suzuki Gixxer có giá cao hơn nhiều đối thủ thuộc phân khúc môtô 150 phân khối

So với một số dòng môtô cùng phân khúc 150 phân khối tại Ấn Độ, Suzuki Gixxer được định giá cao hơn gần 200 USD. Và điều đó, khiến mẫu môtô mới của hãng xe máy Nhật yếu thế hơn khi cạnh tranh bằng giá bán.

Tuy nhiên, nếu so cấu hình động cơ, Gixxer lại tỏ vượt trội. Động cơ 150 phân khối trên chiếc môtô nhà Suzuki khá ấn tượng khi có công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Động cơ được làm mát bằng gió và đi kèm hệ truyền động côn tay cùng hộp số 5 cấp với hai bước số.

Những chỉ số động cơ cho thấy Suzuki Gixxer hiện đang là một trong những mẫu môtô 150 phân khối mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện tại.

Cũng giống nhiều đối thủ, Gixxer chỉ được trang bị phanh đĩa trước, còn phanh sau dạng tang trống. Giảm xóc telescopic phía trước và monoshock phía sau.

Trọng lượng tịnh của chiếc môtô khá nhẹ khi dừng ở mức 135 kg. Xe có chiều cao yên 780 mm, khá phù hợp với những chủ sở hữu có vóc dáng trung bình.

Minh Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.