• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

MV Agusta Brutale 800 RR có thiết kế dị như xe đua cổ

07/06/2020, 09:00

Chiếc xe mô tô MV Agusta Brutale 800 RR trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều trong diện mạo của những mẫu xe đua thập niên 50.

Mới đây, mẫu nakedbike MV Agusta Brutale 800 RR đã được nhà thiết kế Đài Loan Wiston Yeh lột xác với ngoại hình cực dị và khác biệt

Mới đây, mẫu nakedbike MV Agusta Brutale 800 RR đã được nhà thiết kế Đài Loan Wiston Yeh lột xác với ngoại hình cực dị và khác biệt

Xe được độ lại dựa trên ý tưởng từ những mẫu xe đua ở thập niên 50 của thế kỷ truớc

Xe được độ lại dựa trên ý tưởng từ những mẫu xe đua ở thập niên 50 của thế kỷ truớc

Phần đầu xe có hình dạng của đầu tên lửa, bộ quây dạng một mảnh bao trùm toàn bộ nửa thân trước nhằm tăng thêm tính khí động học cho xe

Phần đầu xe có hình dạng của đầu tên lửa, bộ quây dạng một mảnh bao trùm toàn bộ nửa thân trước nhằm tăng thêm tính khí động học cho xe

Nhà thiết kế Đài Loan đã khéo léo áp dụng ý tưởng này lên chiếc MV Agusta Brutale 800 RR và đặt tên nó là "Ballistic Trident"

Nhà thiết kế Đài Loan đã khéo léo áp dụng ý tưởng này lên chiếc MV Agusta Brutale 800 RR và đặt tên nó là "Ballistic Trident"

Khoảng cuối thập niên 50, ngôn ngữ thiết kế này đã không còn hợp lệ trong các cuộc đua vì nó có thể gây ngã xe khi gặp gió tạt ngang

Khoảng cuối thập niên 50, ngôn ngữ thiết kế này đã không còn hợp lệ trong các cuộc đua vì nó có thể gây ngã xe khi gặp gió tạt ngang

Hiểu được điều đó Winston Yeh đã rất tinh tế khi thay đổi bộ ghi đông clip-on ngắn hơn cùng bộ quây có thiết kế gọn gàng

Hiểu được điều đó Winston Yeh đã rất tinh tế khi thay đổi bộ ghi đông clip-on ngắn hơn cùng bộ quây có thiết kế gọn gàng

Không chỉ có thế, cụm đồng hồ nguyên bản của Brutale 800 RR đã được chuyển xuống bình xăng và lắp vào giá đỡ do hãng Shark Factory chế tạo

Không chỉ có thế, cụm đồng hồ nguyên bản của Brutale 800 RR đã được chuyển xuống bình xăng và lắp vào giá đỡ do hãng Shark Factory chế tạo

Ngoài ra chiếc Ballistic Trident còn được trang bị hệ thống treo cực chất với phuộc upside-down trước Ohlins FGR 88 và treo sau Ohlins TTX

Ngoài ra chiếc Ballistic Trident còn được trang bị hệ thống treo cực chất với phuộc upside-down trước Ohlins FGR 88 và treo sau Ohlins TTX

Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ 3 xi-lanh, dung tích 798 phân khối, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực

Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ 3 xi-lanh, dung tích 798 phân khối, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực

Wiston Yeh không tiết lộ về chi phí độ chiếc MV Agusta Brutale 800 RR, nhưng để xây dựng được chiếc xe Ballistic Trident, chắc chắn số tiền bỏ ra không hề nhỏ

Wiston Yeh không tiết lộ về chi phí độ chiếc MV Agusta Brutale 800 RR, nhưng để xây dựng được chiếc xe Ballistic Trident, chắc chắn số tiền bỏ ra không hề nhỏ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.