Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h Tra cứu điểm thi
Bảng giá xe ô tô  Bảng giá xe máy
Thứ Hai, 25/01/2021 06:06:29 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sự kiện - Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 30
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Truyền hình GT
    • Tiêu điểm
    • Video thời sự
    • Giải trí - thể thao
    • Câu chuyện giao thông
Ý tưởng được đề ra là làm sao cho chiếc Scrambler off-road này trở nên nhẹ hơn, nhờ vào việc giảm trọng lượng và cắt bỏ bớt chi tiết không cần thiết
Vì vậy mà Krugger đã hoán đổi vành 21F / 17R thành 19F / 18R của Excel nhằm giảm trọng lượng cho xe
Sau đó sử dụng lốp Dunlop DT3-R vốn của FTR 1200 của Indian phù hợp cho cả đường phố và đường đất
Sau đó phuộc treo ở trước và đã được hạ bớt chiều dài
Bình xăng là một đơn vị của Triumph Bobber được sửa đổi và trang trí thêm với một nắp khí
Krugger đã cắt xén khung phụ của chiếc Triumph Scrambler và thay đổi với một yên xe mới thực sự dày hơn so với tiêu chuẩn
Hệ thống ống xả mới với thiết lập ban đầu có cả hai ống thoát ra ở phía bên phải, nhưng Krugger đã bố trí lại bằng thép không gỉ mới, với hai ống đôi nằm ở đuôi
Và điều đó có nghĩa là chế tạo một vài chi tiết xung quanh ống xả để làm cho mọi thứ phù hợp hơn với thị giác
Tấm chắn bùn phía sau cũng được tùy chỉnh, và ngay bên dưới nó là một bố trí đèn đuôi tùy chỉnh nhỏ với hai đèn LED
Di chuyển đến trung tâm tay lái, Krugger giữ đèn pha LED tiêu chuẩn nhưng sửa đổi các chi tiết để gắn đèn tín hiệu mới
Chiếc xe được chế tạo một vỏ bọc nhỏ, để kết hợp với đèn pha và ẩn màn hình hiển thị
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Ý tưởng được đề ra là làm sao cho chiếc Scrambler off-road này trở nên nhẹ hơn, nhờ vào việc giảm trọng lượng và cắt bỏ bớt chi tiết không cần thiết
1/11
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Giấy phép số 05/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 13/01/2015.

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo giao thông