Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Sáu, 31/03/2023 15:44:05 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Mẫu xe tải hạng nặng có thể chở 130-136 tấn, cao 6 mét, nhập khẩu Belarus, vận hành khai thác than ở một công ty mỏ tại Quảng Ninh
Xe siêu tải Belaz 75131 lần đầu đặt chân đến Việt Nam
Đây là dòng xe tải trọng lớn có khả năng vận chuyển từ 130 đến 136 tấn và thường sử dụng trong khai thác mỏ
Đối thủ đáng gờm nhất của dòng xe này là thương hiệu Komatsu đến từ Nhật Bản. Hiện chiếc Komatsu HD785 đang sử dụng tại Việt Nam có tải trọng khoảng hơn 100 tấn
Xe dài 11.500 mm, rộng 6.400 mm, cao 5.900 mm, tương đương nhà hai tầng. Chiều dài cơ sở 5.300 mm, khoảng sáng gầm 600 mm
Chiếc xe tải to nhất Việt Nam trước đó là Komatsu HD785, dài khoảng 11.015 mm, rộng 5.530 mm và cao 5.050 m
Dung tích bình nhiên liệu 1.900 lít. Bán kính vòng quay 13 m, tức hơn gấp đôi một chiếc SUV dân dụng cỡ lớn
Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa thủy lực cả bánh trước và sau
Thể tích thùng xe với khối lượng chở thùng phẳng 59,6 m3, thùng đầy 84 m3
Hệ thống trục sau
Xe sử dụng vành 51 inch. Lốp xe cao hơn nhiều một người trưởng thành
Vô-lăng nhựa, trợ lực dầu. Cabin có hai chỗ cho tài xế và một người đi cùng
Hộp điều khiển hộp số điện với các vị trí D, N, R như hộp số tự động thông thường. Để giúp tài xế quan sát, xe có nhiều camera ở các góc khác nhau để hạn chế tối đa điểm mù
Bảng đồng hồ LCD toàn phần với nhiều thông số như nhiệt độ, áp suất, nhiệt độ động cơ
Xe sử dụng hệ thống truyền động điện, tốc độ tối đa 50 km/h.
Mẫu xe tải này được một công ty thuê về sử dụng, mức phí không được tiết lộ
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Mẫu xe tải hạng nặng có thể chở 130-136 tấn, cao 6 mét, nhập khẩu Belarus, vận hành khai thác than ở một công ty mỏ tại Quảng Ninh
1/16
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông