• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Ngoại hình cực chất của Hyundai Elantra với biến thể xe đua

15/10/2020, 08:28

Hyundai Elantra N TCR là cái tên mới nhất trong nhóm xe đua touring do hãng xe Hàn Quốc sản xuất, sau i30 N TCR và Veloster N TCR.

Hyundai Elantra N TCR 2021 chính là đại diện mới nhất của Hyundai sau i30 N TCR và Veloster N TCR để thi đấu trên trường đua

Hyundai Elantra N TCR 2021 chính là đại diện mới nhất của Hyundai sau i30 N TCR và Veloster N TCR để thi đấu trên trường đua

Xe giữ nguyên khung gầm và cấu trúc hệ thống treo, trong khi hầu hết bộ phận thân vỏ đều được thay đổi để tối ưu tính khí động học

Xe giữ nguyên khung gầm và cấu trúc hệ thống treo, trong khi hầu hết bộ phận thân vỏ đều được thay đổi để tối ưu tính khí động học

Hyundai Elantra chỉ giữ lại được cụm đèn pha và đèn hậu. Trong khi đó, lưới tản nhiệt, ống xả, ốp vè lốp hay ốp thân xe đều được làm mới

Hyundai Elantra chỉ giữ lại được cụm đèn pha và đèn hậu. Trong khi đó, lưới tản nhiệt, ống xả, ốp vè lốp hay ốp thân xe đều được làm mới

Trong suốt 3 tháng vừa qua, Elantra N TCR đã hoàn thành 5.000 km chạy thử trên các đường đua lớn nhỏ quanh châu Âu

Trong suốt 3 tháng vừa qua, Elantra N TCR đã hoàn thành 5.000 km chạy thử trên các đường đua lớn nhỏ quanh châu Âu

Hyundai hiện chưa công bố thông số hiệu năng chi tiết của Elantra N TCR

Hyundai hiện chưa công bố thông số hiệu năng chi tiết của Elantra N TCR

Tuy nhiên mức giới hạn công suất và mô-men xoắn tối đa theo quy định lần lượt là 345 mã lực và 420 Nm

Tuy nhiên mức giới hạn công suất và mô-men xoắn tối đa theo quy định lần lượt là 345 mã lực và 420 Nm

Không gian cabin của xe nhiều khả năng sẽ được lược bỏ tối đa các chi tiết và tính năng không cần thiết nhằm giảm thiếu khối lượng cho xe

Không gian cabin của xe nhiều khả năng sẽ được lược bỏ tối đa các chi tiết và tính năng không cần thiết nhằm giảm thiếu khối lượng cho xe

Dự kiến xe sẵn sàng được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay

Dự kiến xe sẵn sàng được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.