• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Những loại cánh gió độc đáo từng được trang bị trên siêu xe

19/05/2020, 09:30

Dưới đây là danh sách 15 loại cánh gió được thiết kế độc đáo nhất đã từng được lắp trên các mẫu siêu xe thương mại.

Pagani Huayra: Bốn cánh gió độc lập có thể nâng lên hoặc hạ xuống ở góc và thay đổi tốc độ, mang đến lực ép xuống mặt đường tối ưu cho xe

Pagani Huayra: Bốn cánh gió độc lập có thể nâng lên hoặc hạ xuống ở góc và thay đổi tốc độ, mang đến lực ép xuống mặt đường tối ưu cho xe

Porsche Panamera: Cánh gió ở đuôi của xe nằm chìm xuống cửa cốp sau xe khi không cần dùng đến

Porsche Panamera: Cánh gió ở đuôi của xe nằm chìm xuống cửa cốp sau xe khi không cần dùng đến

Ferrari F40: Cánh gió của xe được gắn vuông vắn phía sau, nối liền với 2 góc của đuôi xe và nằm cố định một chỗ

Ferrari F40: Cánh gió của xe được gắn vuông vắn phía sau, nối liền với 2 góc của đuôi xe và nằm cố định một chỗ

Koenigsegg One: Cánh gió đuôi nối với nóc thay vì đuôi xe như thông thường, tạo ra lực ép xuống lớn hơn

Koenigsegg One: Cánh gió đuôi nối với nóc thay vì đuôi xe như thông thường, tạo ra lực ép xuống lớn hơn

Ford GT 2017: Ford GT 2017 cũng được trang bị cánh gió đuôi thích ứng để tạo ra lực ép thật xuống mặt đường đồng thời đóng vai trò như phanh

Ford GT 2017: Ford GT 2017 cũng được trang bị cánh gió đuôi thích ứng để tạo ra lực ép thật xuống mặt đường đồng thời đóng vai trò như phanh

Lamborghini Countach LP500S 1985: Cánh gió đuôi cỡ lớn của Lamborghini Countach LP500S từng được rất nhiều người săn lùng vì khá đẹp mắt

Lamborghini Countach LP500S 1985: Cánh gió đuôi cỡ lớn của Lamborghini Countach LP500S từng được rất nhiều người săn lùng vì khá đẹp mắt

Porsche 911 GT2 1995: Cánh gió sau mang thiết kế như đuôi cá voi vô cùng đặc biệt

Porsche 911 GT2 1995: Cánh gió sau mang thiết kế như đuôi cá voi vô cùng đặc biệt

Plymouth Superbird: Cánh gió đuôi được trang bị cho các dòng xe Plymouth và Dodge bao gồm cả phiên bản đường đua và thương mại

Plymouth Superbird: Cánh gió đuôi được trang bị cho các dòng xe Plymouth và Dodge bao gồm cả phiên bản đường đua và thương mại

Ford Escort Cosworth 1992: Xe sở hữu cánh gió sau nối liền với cột C và kéo dài như tấm bạt che

Ford Escort Cosworth 1992: Xe sở hữu cánh gió sau nối liền với cột C và kéo dài như tấm bạt che

Toyota Supra 1993: Bề ngoài, cánh gió đuôi này trông có vẻ chỉ có tác dụng thẩm mỹ nhưng thực tế lại tạo ra lực ép xuống mặt đường

Toyota Supra 1993: Bề ngoài, cánh gió đuôi này trông có vẻ chỉ có tác dụng thẩm mỹ nhưng thực tế lại tạo ra lực ép xuống mặt đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.