• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Những lưu ý khi lắp ống thông hơi cho Mercedes-Benz GLC

20/08/2018, 14:14

Những chủ xe GLC lưu ý ngoài việc lắp ông thông hơi cầu là chưa đủ, cần phải lắp thêm van điều áp.

GLC 1 copy copy

Ống thông hơi và can điều áp chính hãng được lắp đặt trên Mercedes-Benz GLC

Sau những phản hồi về hiện tượng nước lọt vào cầu trên mẫu GLC, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đăng thông tin trên fanpage của mình và cho biết sẽ hỗ trợ kiểm tra miễn phí dầu vi sai cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe GLC trong tháng 8/2018 đồng thời lưu ý, việc thay thế dầu vi sai không chính hãng có thể gây ra hư hại cho cụm vi sai. Bên cạnh đó, để hạn chế tối đa rủi ro thiệt hại, các xưởng dịch vụ chính hãng sẽ hỗ trợ khách hàng một giải pháp kỹ thuật cho trường hợp cụ thể này, với van thông hơi nối dài bằng phụ tùng chính hãng ở một mức giá hợp lý.

Trao đổi với phóng viên Xe Giao thông, đại diện kỹ thuật của Mercedes-Benz Ngôi sao cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang tiến hành lắp đặt ống thông hơi và van điều áp để khắc phục hiện tượng nước lọt vào vi sai trên mẫu GLC. Có một lưu ý là sau khi lắp ống thông hơi, phần trên của ống sẽ được đậy chính bằng chiếc van điều áp được tháo từ bộ vi sai ra. Nếu đem xe lại các xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz kỹ thuật viên sẽ tháo van này ra khá dễ dàng và gắn lại lên phía trên đầu đường ống được nối dài".

Vị đại diện kỹ thuật này cũng khuyến cáo, tuy đây là giải pháp khá đơn giản để thực hiện nhưng do đường ống đi qua khoang động cơ nên cần phải gia cố và bố trí hợp lý để tránh những hậu quả ngoài mong muốn. Ngoài ra, phần trên ống thông hơi cũng cần sử dụng van một cách hợp lý, không nên bịt kín sẽ mất chức năng điều áp của bộ phận này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.