• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Những mẫu mô tô cổ điển trong tầm giá 400-600 triệu đồng

27/02/2025, 09:30

Phân khúc mô tô cổ điển cao cấp ngày càng có nhiều đại diện góp mặt thuộc các thương hiệu lớn như: Honda, Kawasaki hay Triumph với tầm giá 400-600 triệu đồng.

Kawasaki Z900RS

Ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Z900RS lấy cảm hứng từ mẫu xe Z1 huyền thoại trong quá khứ và được xây dựng trên nền tảng của nakedbike Z900. Kí tự "RS" là viết tắt của Retro Sport, sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển với trang bị và công nghệ hiện đại.

Thiết kế của Z900RS mang đậm phong cách cổ điển của thập niên 1970 với cụm đèn pha hình tròn, đồng hồ dạng analog, bình xăng hình giọt nước, gương chiếu hậu tròn, yên xe liền và đuôi xe được kéo dài.

Những mẫu mô tô cổ điển trong tầm giá 400-600 triệu đồng- Ảnh 1.

Kawasaki Z900RS được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu xe Z1 huyền thoại.

Bên trong vẻ ngoài cổ điển là các công nghệ mới: đèn LED, đồng hồ có thêm màn hình LCD, hệ thống treo sau dạng liên kết ngang, ly hợp chống trượt, công nghệ kiểm soát lực kéo KTRC.

Kawasaki Z900RS được trang bị động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 948 cc, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98 Nm. So với Z900, động cơ này cho công suất thấp hơn 13 mã lực và mô-men xoắn thấp hơn 0,6 Nm. Z900RS đang được phân phối chính hãng với mức giá 480,9 triệu đồng.

Honda Rebel 1100

Honda Rebel 1100 là mẫu mô tô phân khối lớn được nhiều tín đồ tốc độ yêu thích nhờ thiết kế "bobber" hoài cổ, phong trần, tôn lên vẻ lịch lãm và phong độ cho người lái.

Bên cạnh diện mạo cuốn hút, Rebel 1100 còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm lái đầy phấn khích.

Những mẫu mô tô cổ điển trong tầm giá 400-600 triệu đồng- Ảnh 2.

Honda Rebel 1100 sở hữu thiết kế "bobber" hoài cổ.

Động cơ của Rebel 1100 không chỉ đáp ứng thú vui tận hưởng những chuyến du ngoạn mà còn có thể mang lại phấn khích cho những chuyến đi tốc độ. Công suất xe lên tới 64kW cùng mô-men xoắn cực đại 98Nm đưa đến sức mạnh ấn tượng trong mỗi lần thốc ga.

Ngoài ra, kích thước xe nhỏ gọn, cùng trọng tâm thấp và khoảng sáng gầm xe cao giúp cho người lái dễ dàng vận hành xe trong môi trường đô thị hay trên những cung đường đèo uốn lượn. Giá niêm yết của xe Honda Rebel 1100 đang được hãng bán với mức giá 499,5 triệu đồng.

Triumph Bonneville T120

Được sản xuất từ năm 1959 đến 1975 bởi Triumph Engineering, Bonneville T120 là mẫu xe đầu tiên của dòng Bonneville, sở hữu động cơ 650 phân khối. Gần 50 năm sau, Bonneville T120 được hồi sinh vào năm 2016 với động cơ lớn hơn và nhiều nâng cấp hiện đại.

Bonneville T120 sở hữu rất nhiều chi tiết đắt giá như huy hiệu chrome, tay vịn, ống xả đôi chrome được cải tiến và bộ giảm thanh mang phong cách pea-shooter.

Những mẫu mô tô cổ điển trong tầm giá 400-600 triệu đồng- Ảnh 3.

Bonneville T120 được xem là dòng xe biểu tượng của Triumph.

Bonneville T120 được xem là dòng xe biểu tượng của Triumph, kết hợp yếu tố truyền thống và những công nghệ tiên tiến trên những chiếc mô tô hiện đại.

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều mang phong cách cổ điển. Cụm đồng hồ đôi, yên xe phẳng, bình xăng giọt nước, hệ thống ống xả trên Bonneville T120 đều thuần chất cổ điển.

Triumph Bonneville T120 sử dụng động cơ xy-lanh đôi, dung tích 1.200 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 79 mã lực tại 6.550 vòng/phút và mô-men xoắn 105 Nm tại 3.100 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, Bonneville T120 có mức giá niêm yết từ 579 triệu đồng.

BMW R nineT Scrambler

R NineT Scrambler là một phần trong bộ sưu tập các dòng xe hoài cổ của BMW Motorrad, mang phong cách Heritage quen thuộc trên các mẫu mô tô của thập niên 50 -70 của thế kỷ trước.

R NineT Scrambler không giống với bất kỳ mẫu xe nào khác của BMW Motorrad. Chiếc xe kết hợp được nét cổ điển lẫn hiện đại ở mọi chi tiết thiết kế lẫn trang bị.

Những mẫu mô tô cổ điển trong tầm giá 400-600 triệu đồng- Ảnh 4.

BMW R NineT Scrambler được trang động cơ boxer 2 xy-lanh.

Chất cổ điển của phiên bản này còn được thể hiện qua bộ ống xả kép vắt cao. Hệ thống ống xả Akrapovic tiêu chuẩn theo xe không chỉ đẹp mà còn cho ra âm thanh đầy thu hút khi kết hợp với động cơ boxer trứ danh của BMW R NineT.

BMW R NineT Scrambler được trang động cơ boxer 2 xy-lanh, dung tích 1.170 cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. BMW Motorrad cho biết R NineT Scrambler dễ dàng đạt được vận tốc 200 km/h.

Tại Việt Nam, Thaco Auto phân phối BMW R NineT Scrambler với mức giá khởi điểm 629 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.