• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Những mẫu xe côn tay làm mưa làm gió trong năm 2016

25/07/2016, 17:57

Những cái tên quen thuộc xuất hiện trong danh sách gồm Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 hay Suzuki Raider.

XEgiaothong_raider_150_con_tay_moi (3)999
Yamaha Exciter 150,  Winner 150 của Honda, Suzuki Raider 150 là những mẫu xe côn tay đang làm mưa, làm gió trên thị trường xe máy Việt Nam

Xegiaothong_xe_cn_tay_lam_mua_lam_gio_nam 2016 (3)Yamaha Exciter 150. Là thế hệ đàn em và ra mắt sau người tiền nhiệm Exciter 135, tuy nhiên phiên bản 150 phân khối nhanh chóng tạo ra một sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ

Xegiaothong_xe_cn_tay_lam_mua_lam_gio_nam 2016 (2)Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, công suất 15.4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 7.000 vòng/phút

Xegiaothong_xe_cn_tay_lam_mua_lam_gio_nam 2016 (1)Bên cạnh đó, động cơ phun xăng điện tử này dựa trên FZ150i nhưng được cải tiến để cho mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp hơn 7.000 vòng/phút thay cho mức 7.500 vòng/phút ở FZ150i. Hộp số 5 cấp, ống pô 3 khoang, mức tiêu thụ nhiên liệu của Exciter 150 ngang bằng Exciter 135

Xegiaothong_xe_cn_tay_lam_mua_lam_gio_nam 2016 (4)Xe đi kèm mức giá Exciter 150 phiên bản GP là 45,5 triệu đồng trong khi bản RC giá 45 triệu đồng

Xegiaothong_honda_winner_150_gia_ban (4)Honda Winner 150. Winner 150 cm3 của Honda từng ra mắt từ tháng 4 tại triển lãm xe máy nhưng đến 24/5, Honda Việt Nam mới công bố giá chính thức cho chiếc côn tay đầu tiên của mình

Xegiaothong_honda_winner_150_gia_ban (1)Winner 150 là đối thủ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 và đây được xem là bước tiến mới của hãng xe Nhật trong phân khúc xe thể thao.

Xegiaothong_honda_winner_150_gia_ban (2)Về thiết kế tổng thể, Winner 150 trông khá nhỏ gọn, thể thao, trọng lượng 122 kg. Xe có chiều dài cơ sở 1.276 mm, dài2.025 mm, rộng 725 mm, cao 1.102 mm, khoảng cách gầm so với mặt đất 167 mm

Xegiaothong_honda_winner_150_gia_ban (3)Xe tay côn Winner 150 được Honda trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút

Xegiaothong_xe_con_tay_raider_150 (3)Suzuki Satria Fi 2016 (Raider). So với hai đối thủ cùng phân khúc, Suzuki Satria Fi 2016 được thiết kế lại với nét thiết kế thể thao và góc cạnh hơn.

Xegiaothong_xe_con_tay_raider_150 (2)Xe có chiều dài 1.960mm, chiều rộng 675mm, chiều cao 980mm, khoảng sáng gầm 150mm, độ cao yên 765mm và trọng lượng 109kg

Xegiaothong_xe_con_tay_raider_150 (1)Suzuki Raider 2016 sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, dung tích 147.3 cm3, công suất 18.2 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút, cao hơn rất nhiều so với 2 đối thủ chính Honda Sonic 150R và Yamaha Exciter. Mô-men xoắn của xe là 13,8 Nm tại 8.500 v/ph, đi kèm hộp số 6 cấp

XEgiaothong_raider_150_con_tay_moi (1)Hiện Suzuki Raider 2016 có giá bán lên tới gần 50 triệu đồng

xegiaothong_xe_con_tay_175_cua_sym-3-1259SYM Super Moped 175i. Cuối cùng và là cái tên đáng chờ đợi nhất chính là chiếc xe côn tay thể thao hạng 175 phân khối của SYM, tuy nhiên xe vẫn được xấp ở hạng 150 phân khối

xegiaothong_xe_con_tay_175_cua_sym-1-1259Mẫu xe côn tay thể thao ở hạng 175 phân khối của SYM tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe đến từ hãng Honda hay Yamaha, khi 2 hãng này lại chọn phân khúc 150 phân khối thay vì 175 phân khối

xegiaothong_xe_con_tay_175_cua_sym-2-1259SYM Super Moped 175i thiết kế với bộ mâm xe trước/sau và ống xả khá tương đồng với Yamaha Exciter 150. Bộ tem thể thao trên SYM Super Moped 175i khá bắt mắt và trẻ trung khi phối màu vàng chanh với đen đối lập, xe màu sơn trắng/đỏ

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.