• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Nissan Juke 2022 ra mắt, thêm phiên bản hybrid

02/03/2022, 08:00

Nissan Juke Hybrid dự kiến sẽ được bán tại châu Âu vào mùa hè này, có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 5,2L/100km.

Nissan chính thức tiết lộ mẫu xe điện Juke hybrid, dự kiến bán tại châu Âu vào mùa hè. Mẫu xe xây dựng trên nền tảng hệ thống truyền động điện khí hóa do Nissan và Renault phát triển, vốn đã được sử dụng trong các biến thể E-Tech của Renault Clio và Captur.

Nissan Juke Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chỉ 5,2L/100km

Hệ truyền động này bao gồm một động cơ xăng 1.6L bốn xi-lanh hút khí tự nhiên sản sinh 93 mã lực và mô-men xoắn 148 Nm, kết hợp với hai động cơ điện, trong đó, một động cơ điện sản sinh 48 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm và động cơ điện thứ hai hoạt động như một máy phát điện khởi động cao áp, pin 1,2 kWh làm mát bằng nước và hộp số đa chế độ tinh vi truyền lực tới trục trước.

Nissan không công bố sản lượng kết hợp nhưng họ cho biết động cơ hybrid cung cấp sức mạnh hơn 25% so với động cơ xăng 1.0L tăng áp của Juke, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 40% khi di chuyển trong đô thị và lên đến 20% khi di chuyển trên đường hỗn hợp.Theo dữ liệu sơ bộ, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 5,2L/100km.

Pin 1,2 kWh kết hợp với phanh tái tạo và chế độ e-Pedal có sẵn, cho phép Juke Hybrid khởi động ở chế độ EV mọi lúc và lái xe bằng năng lượng điện lên đến 80% các chuyến đi trong đô thị.

Chiếc crossover cỡ nhỏ có thể tăng tốc lên tới 55 km/h ở chế độ EV thuần túy. Mặc dù Nissan không nêu rõ phạm vi sử dụng điện, nhưng nó có thể sẽ khá hạn chế vì đây là một động cơ hybrid tự sạc.

Về thiết kế, Nissan Juke Hybrid được phân biệt với phiên bản thông thường bằng lưới tản nhiệt mới, biểu tượng mới của Nissan, huy hiệu Hybrid trên cửa trước và cửa sau, và một cánh gió sau hơi khác. Ngoài ra, tấm ốp thân xe cũng được tinh chỉnh và bổ sung thêm tấm che ở trục sau.

Theo Nissan, tất cả những thay đổi nói trên đều có lợi cho khí động học, giúp giảm lực cản và tăng hiệu quả. Juke Hybrid còn trang bị một bộ la-zăng hợp kim 17 inch mới và tuỳ chọn mâm xe 19 inch Nissan Ariya .

Bên trong khoang cabin, Nissan cho biết (không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào) rằng những thay đổi chỉ giới hạn ở đồng hồ đo công suất dành riêng cho hybrid trong cụm đồng hồ, đồ họa mới trên màn hình 7 inch hiển thị dòng năng lượng và các nút phụ cho e-Pedal và EV.

Nissan chưa công bố giá cho Juke Hybrid, nhưng giới truyền thông dự đoán sẽ đắt hơn phiên bản sử dụng động cơ xăng truyền thống (hiện có giá từ 19.200 - 25.850 bảng Anh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.