• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Nông dân Brazil có thể dùng ngô, đậu tương mua xe Toyota

12/08/2021, 15:30

Toyota tại Brazil đang mở rộng dịch vụ của hãng qua kênh bán hàng trực tuyến Toyota Barter, cho phép khách đổi ngô và đậu tương lấy xe Toyota.

Mới đây, Toyota đã ra mắt kênh bán hàng “Toyota Barter” tại Brazil, tập trung vào đối tượng khách hàng kinh doanh nông sản.

Khách hàng ở Brazil có thể dùng ngô hoặc đậu tương để đổi lấy chiếc Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới

Với mô hình bán hàng này, khách hàng có thể thanh toán bằng sản phẩm đậu tương và ngô để mua một chiếc xe bán tải Toyota Hilux mới, hay Toyota SW4 (Fortuner) hoặc một chiếc Toyota Corolla Cross.

Toyota sẽ xem xét giá trị của ngô và đậu tương theo giá thị trường và quy đổi trọng lượng của chúng ngang bằng với giá trị chiếc xe.

Tuy nhiên trước khi hoàn tất giao dịch, hãng sẽ kiểm tra xem khách hàng có được chứng nhận sản xuất các loại cây trồng này ở nông thôn hay không để đảm bảo rằng chúng có nguồn gốc từ các đồn điền có chất lượng tốt.

Toyota Barter là kênh bán hàng đầu tiên ở Brazil chấp nhận ngũ cốc khi mua xe

Jose Luis Rincon Bruni, Giám đốc Bán hàng Toyota Brazil cho biết: “Toyota Barter bắt đầu như một dự án thử nghiệm vào năm 2019, đây là kênh bán hàng đầu tiên ở Brazil chấp nhận ngũ cốc khi mua xe. Giờ đây, chúng tôi chính thức áp dụng hình thức mua bán này, đồng thời mở rộng sự hiện diện của Toyota cũng như đóng góp một phần quan trọng vào lĩnh vực kinh tế chính của đất nước chúng tôi ”.

Mô hình bán lẻ mới ban đầu được ra mắt tại các bang Bahia, Goiás, Mato Grosso, Minas Gerais, Piauí và Tocantins ở Brazil, nhưng hãng đang xem xét mở rộng sang nhiều bang hơn như Paraná, São Paulo và Mato Grosso do Sul.

Hiện tại, đối tượng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh nông sản chiếm tới 16% doanh số bán hàng trực tiếp của Toyota Brazil và với hình thức bán hàng mới này, hãng kỳ vọng nó sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.