Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Chủ Nhật, 29/01/2023 10:43:37 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Đầu năm nay, tại triển lãm Geneva Motor Show, Bugatti từng trưng bày mẫu Baby II được sản xuất theo cách in 3D, và đã được các khách hàng đặt cọc hết tất cả 500 chiếc xe trong vòng 3 tuần, với mức giá từ 30.000 euro (khoảng 771,5 triệu đồng)
Để tạo ra Baby II, Bugatti đã hợp tác với The Little Car Company. Từng bộ phận của chiếc Type 35 Lyon Grand Prix đời 1924 (chiếc xe được dùng làm mẫu) được quét kỹ thuật số, và kết hợp với hệ thống truyền động điện hiện đại với một cụm pin cùng phanh tái tạo
Bugatti Baby II là bản sao có độ giống lên tới 75% với mẫu Type 35 cũ, cho phép cả người lớn và trẻ em đều có thể lái
Mẫu xe này có một bộ cần đạp, các bánh mâm hợp kim 8 chấu với lốp Michelin, cũng như trục trước, hệ thống treo và cơ cấu lái được tái tạo giống nguyên mẫu
Mẫu xe cho trẻ em có mức độ kỹ thuật cao nhất thế giới có 2 mức sức mạnh để chọn lựa: chế độ trẻ em 1kW với tốc độ tối đa 20 km/h và chế độ người lớn 4 kW với tốc độ tối đa 45 km/h
Mỗi chiếc xe sẽ đi cùng 2 cụm pin có kích cỡ khác nhau, gồm một bộ 1,4 kWh tiêu chuẩn và 2,8 kWh dung lượng cao giúp xe có thể đi được tối đa 30 km. Khoang cabin có bảng táp-lô bằng nhôm với các đồng hồ Bugatti tùy chỉnh dùng để đo tốc độ, mức pin, sức mạnh, giống với Chiron và Veyron
Bơm nhiên liệu áp lực cũng được sao chép và tái sử dụng như một bộ điều khiển tiến/lùi trong khi bộ trang bị tiêu chuẩn bao gồm còi, gương chiếu hậu, phanh tay và điều khiển để vô hiệu hóa xe từ xa
Đương nhiên, sẽ có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: Baby II tiêu chuẩn với thân xe composite, Baby II Vitesse với thân xe sợi carbon và một "Chìa khóa Tốc độ" và Baby II Pur Sang với thân xe làm thủ công từ nhôm và "Chìa khóa Tốc độ"
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Đầu năm nay, tại triển lãm Geneva Motor Show, Bugatti từng trưng bày mẫu Baby II được sản xuất theo cách in 3D, và đã được các khách hàng đặt cọc hết tất cả 500 chiếc xe trong vòng 3 tuần, với mức giá từ 30.000 euro (khoảng 771,5 triệu đồng)
1/8
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông