• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

“Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron bị triệu hồi tại Mỹ

14/04/2016, 14:42

“Ông hoàng tốc độ” Bugatti bất ngờ bị triệu hồi với 3 chiến dịch khác nhau tại Mỹ.

xegiathong_bugatti_trieu_hoi_veyron
Bugatti Veyron - Ảnh: Autoblog

Theo thông báo của Cơ quan an toàn giao thông đường bộ quốc gia Hoa Kỳ đưa ra báo cáo về việc triệu hồi Bugatti với 3 chiến dịch khác nhau. Trên trang thông tin chính thức của Cơ quan an toàn giao thông Mỹ (NHTSA), các thông báo thu hồi ảnh hưởng đến Veyron bao gồm Veyron 16.4, Veyron Grand Sport và Veyron Super Sport.

Trong đợt triệu hồi thứ nhất gồm 72 chiếc Veyron đời 2006-2010 được sản xuất từ ngày 3/10/2006 đến ngày 17/1/2010 và Bugatti Veyron Grand đời 2010-2011 sản xuất từ 29/2/2009 đến 30/6/2010. Nguyên nhân được xác định là do lỗi ở thiết bị đo nhiên liệu gặp trục trặc và chỉ số nhiên liệu cao hơn so với thực tế.

Đợt triệu hồi thứ hai bao gồm 13 chiếc Veyron đời 2006-2008 sản xuất từ ngày 3/10/2006 đến ngày 22/12/2006, với nguyên nhân được xác định là do dây nối với cực dương của ắc quy và dây tới máy phát điện bị ăn mòn.

Đợt triệu hồi thứ 3 gồm 87 xe Veyron đời 2006-2010 được sản xuất từ 10/3/2006 đến ngày 9/3/2012; Veyron Grand Sport đời 2010-2012 sản xuất từ ngày 29/2/2009 đến ngày 10/4/2014; Veyron Super Sport đời 2011-2013 được sản xuất từ ngày 18/2/2011 đến ngày 17/8/2012.

Nguyên nhân là do các tấm nhôm dưới gầm xe có thể bị ăn mòn hoặc có thể bị rơi khi đang lái xe.

Đến thời điểm hiện tại, Bugatti chưa nhận được thông báo nào các vụ tai nạn có liên quan tới vấn đề nêu trên và chưa công bố thời gian tiến hành 3 chiến dịch triệu hồi trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.