• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Peugeot bảo hành xe tới 10 năm để giành lại thị phần ở Malaysia

08/12/2020, 10:30

Nhà phân phối mới của Peugeot tại Malaysia là công ty Berjaya Auto Alliance (BAASB) gây ấn tượng bằng việc tung gói bảo hành 5 năm + 5 năm.

Trung tâm dịch vụ Glenmarie service của Peugeot tại Malaysia

Sau khi tiếp quản quyền phân phối xe Peugeot từ công ty Naza, nhà phân phối mới là công ty Berjaya Auto Alliance (BAASB) đang tìm cách gây tiếng vang bằng cách giới thiệu một gói bảo hành hấp dẫn để hút khách về phía mình, theo báo The Star của Malaysia.

Theo đó, nhà phân phối này sẽ cung cấp gói bảo hành 5 năm + 5 năm cho các xe Peugeot mới.

Điều này có nghĩa là bảo hành nhà máy 5 năm và bảo hành mở rộng 5 năm do nhà phân phối kết hợp với công ty bảo hiểm thực hiện, dẫn đến tổng thời gian bảo hành xe là 10 năm.

Với biện pháp này, BAASB đang đặt mục tiêu doanh số năm 2021 là 4.000 xe, tăng gấp hơn 4 lần so với doanh số chỉ 947 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2020.

Triển vọng tích cực có thể sẽ được thúc đẩy bởi chiếc crossover mới Peugeot 2008, dự kiến ​​sẽ được bán ra thị trường dưới dạng CKD vào đầu năm tới.

Lãnh đạo của nhà phân phối mới cho biết họ tự tin trong việc xoay chuyển hoạt động của Peugeot trong vòng 24 tháng tới.

Do đó, với chi phí vốn tối thiểu, nhà đầu tư vốn là Ngân hàng Đầu tư Maybank kỳ vọng công ty sẽ có lãi trong năm hoạt động thứ hai, với kỳ vọng có lợi nhuận ròng hàng năm từ 8 triệu đến 10 triệu ringgit.

Báo cáo cũng nêu rõ quan hệ đối tác có thể mở rộng ra ngoài thương hiệu Peugeot nếu việc kinh doanh xe Pháp có triển vọng.

Groupe PSA, công ty sở hữu Peugeot, có nhiều thương hiệu xe hơi và một loạt các mẫu xe điện và hybrid, đang muốn dấn sâu vào thị trường Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.