• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Peugeot ra mắt xe tải điện e-Partner, chạy tối đa 275km sau một lần sạc

27/01/2021, 08:00

Peugoet đang mở rộng dòng xe thương mại của mình ở châu Âu bằng việc ra mắt xe tải điện e-Partner mới, có phạm vi hoạt động tối đa 275km.

Xe tải điện Peugeot e-Partner ra mắt có phạn vi hoạt động tối đa 275km

Theo Paultan, thương hiệu Pháp Peugeot được cho là một trong những nhà sản xuất ô tô đầu tiên cung cấp dòng xe van chạy hoàn toàn bằng điện, không khí thải.

Peugoet e-Partner sử dụng động cơ điện của e-208, sản sinh công suất 100 kW (134 mã lực) và mô-men xoắn 260 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/ h trong 11,2 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 130 km/ h và thời gian chạy nước rút từ 80 đến 120 km/ h là 8,9 giây.

Ngoài ra, được nâng cấp từ e-208 là pin lithium-ion 50 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động cho mẫu xe tải này lên đến 275 km trên chu kỳ WLTP. Nó dùng chung hệ thống sưởi với khoang hành khách để có thể sạc lại nhanh chóng giúp phạm vi hoạt động được tối ưu hóa và tăng tuổi thọ.

Peugoet có ba chế độ truyền động có sẵn, với đầu ra động cơ khác nhau cho mỗi chế độ. Ở chế độ Normal, e-Partner bị giới hạn ở 80 kW (107 mã lực) và 210 Nm, trong khi chế độ Eco giảm thêm xuống 60 kW (80 mã lực) và 190 Nm; chỉ có chế độ Power cung cấp cho bạn công suất cực đại. Người sử dụng cũng có thể tăng mức độ phanh phục hồi bằng cách nhấn nút B gần bộ chọn bánh răng.

E-Partner được cung cấp một bộ sạc tích hợp 7,4 hoặc 11 kW, mất 7,5 tiếng hoặc 5 tiếng để sạc pin tương ứng với cách sử dụng nguồn điện một pha hoặc ba pha.

Khách hàng cũng có thể sạc bằng nguồn điện trong gia đình nhưng sẽ phải sạc thời gian dài hơn, khoảng 15 tiếng thông qua ổ cắm 16 ampe được tăng cường hoặc 31 giờ qua ổ cắm 8 ampe.

Khi đang di chuyển, e-Partner có thể nhận tới 100 kW từ bộ sạc nhanh DC, sạc pin đến 80% trong 30 phút.

Khoang nội thất của Peugoet e-Partner

Về ngoại hình, e-Partner thực tế không thay đổi so với những người anh em chạy bằng nhiên liệu, vẫn giữ lại đèn pha “răng nanh” đặc trưng của Peugeot và lưới tản nhiệt sáu điểm.

Bên trong, chiếc xe tải chạy điện có thiết kế nội thất tương tự i-Cockpit với cụm đồng hồ được đặt phía trên vô-lăng phẳng, cùng với màn hình cảm ứng thông tin giải trí tự do như một phần của gói điều hướng.

Màn hình trung tâm có các menu độc đáo để hiển thị hoạt động của hệ thống truyền lực điện và số liệu thống kê tiêu thụ năng lượng, cũng như lập lịch thời gian sạc và kiểm soát khí hậu. Cụm đồng hồ là tiêu chuẩn, nhưng người mua cũng có thể chỉ định màn hình kỹ thuật số 10 inch có thể cấu hình. Tất cả các mẫu xe đều đi kèm với bộ chọn số kiểu bật tắt và phanh đỗ điện tử để giải phóng không gian.

Xe có không gian chứa hàng rộng nhờ bộ pin được lắp phía dưới sàn. Và xe tiếp tục có sẵn trong các phiên bản trục cơ sở ngắn và dài với ba và 5 chỗ ngồi. Khoang hàng hóa đạt 3,8 m đối với phiên bản SWB và 4,4 m3 đối với LWB, giống như các biến thể xăng và diesel. Sàn phẳng có chiều dài 3,09 mét cho phiên bản tiêu chuẩn và lên đến 3,44 m cho phiên bản dài.

Xe cũng giữ nguyên sức kéo lên đến 750 kg, trong khi khả năng tải trọng lên đến 800 kg được cho là hàng đầu đối với một chiếc xe tải điện. Không gian lưu trữ bổ sung 500 lít có thể được tìm thấy ở phía trước, chẳng hạn như dưới ghế trung tâm của băng ghế trước dành cho ba người. Túi khí hành khách gắn trên nóc xe cũng giải phóng không gian cho hộp đựng đồ trên và dưới.

Xem thêm một số hình ảnh của Peugoet e-Partner:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.