Porsche dẫn đầu về mức độ làm hài lòng khách hàng

Thứ Năm, 04/08/2016 10:52

Porsche dẫn đầu cuộc khảo sát do J.D. Power thực hiện đánh giá độ hài lòng của khách hàng với các hãng xe.

porsche dẫn đầu về mức độ làm hài lòng khách hàng
Porsche dẫn đầu về độ làm hài lòng khách hàng - Ảnh minh họa

J.D.Power APEAL là khảo sát của Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ)  về việc làm hài lòng khách hàng mua xe mới sau 90 ngày giao xe ở 10 hạng mục.“Nội thất” và “tính năng lái năng động” là một trong số những tính năng được khách hàng đánh giá cao.

Việc tiếp tục dẫn đầu lần này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất xe hơi thể thao Porsche “vượt mặt” 32 nhà sản xuất xe hơi tham gia khảo sát, đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tổng thể lần thứ 12 liên tiếp với số điểm 877/1000 điểm.

porsche dẫn đầu về mức độ làm hài lòng khách hàng
Macan đứng đầu hạng mục "Xe SUV hạng sang cỡ trung" - Ảnh: Porsche

Bên cạnh việc đứng đầu ở bảng xếp hạng tổng thể, 3 dòng xe của Porsche cũng đạt vị trí “quán quân” trong các hạng mục riêng. Dòng xe 911 dẫn dầu với 893 điểm ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang cỡ trung”. Porsche Boxster cũng giành chiến thắng ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang nhỏ gọn” với 892 điểm. Và Macan, thành viên mới nhất trong gia đình Porsche, đạt 876 điểm đứng đầu hạng mục “Xe SUV hạng sang cỡ trung”.

Tùng Lê
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Ngày 20/10 vừa qua đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Hummer sau khi bị tập đoàn mẹ General Motors khai tử vì doanh số thấp vào năm 2010.