• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Porsche Panamera nâng cấp động cơ, trở thành mẫu xe hạng sang nhanh nhất

30/08/2020, 07:30

Trước khi ra mắt chính thức, Porsche Panamera 2021 đã phá kỉ lục và trở thành mẫu xe hạng sang nhanh nhất ở đường đua "địa ngục xanh".

Ở đợt nâng cấp lớn này, Porsche mới giới thiệu các phiên bản Panamera thường, Panamera 4, Panamera GTS, Panamera Turbo S và bản 4S E-Hybrid

Ở đợt nâng cấp lớn này, Porsche mới giới thiệu các phiên bản Panamera thường, Panamera 4, Panamera GTS, Panamera Turbo S và bản 4S E-Hybrid

Trước khi Panamera 2021 ra mắt chính thức, Porsche cũng từng đem Porsche Panamera 2021 tới thử sức tại đường đua Nurburgring

Trước khi Panamera 2021 ra mắt chính thức, Porsche cũng từng đem Porsche Panamera 2021 tới thử sức tại đường đua Nurburgring

Porsche Panamera 2021 đã chính thức trở thành mẫu xe hạng sang nhanh nhất tại đây với thời gian hoàn thành một vòng dài 20,832km là 7 phút 29,81 giây

Porsche Panamera 2021 đã chính thức trở thành mẫu xe hạng sang nhanh nhất tại đây với thời gian hoàn thành một vòng dài 20,832km là 7 phút 29,81 giây

Panamera Turbo S 2021 có động cơ V8 4.0l tăng áp kép mạnh hơn 70 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 50Nm, đạt 620 mã lực/850Nm

Panamera Turbo S 2021 có động cơ V8 4.0l tăng áp kép mạnh hơn 70 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 50Nm, đạt 620 mã lực/850Nm

Nhờ động cơ mạnh hơn, chiếc xe chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Nhờ động cơ mạnh hơn, chiếc xe chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Con số này sẽ tăng thêm 0,1 giây nếu chọn bản trục cơ sở lớn Executive, nhưng mọi chiếc Panamera Turbo S đều sẽ có tốc độ tối đa 315km/h

Con số này sẽ tăng thêm 0,1 giây nếu chọn bản trục cơ sở lớn Executive, nhưng mọi chiếc Panamera Turbo S đều sẽ có tốc độ tối đa 315km/h

Panamera Turbo S sẽ có cản trước thể thao với các hốc gió lớn hơn, bên cạnh đó là đèn pha đặc biệt

Panamera Turbo S sẽ có cản trước thể thao với các hốc gió lớn hơn, bên cạnh đó là đèn pha đặc biệt

Trong khi đó, các bản Panamera thường thay động cơ 3.0l cũ bằng loại 2.9l V6 nêu trên, nhưng chỉ đạt 325 mã lực/450Nm

Trong khi đó, các bản Panamera thường thay động cơ 3.0l cũ bằng loại 2.9l V6 nêu trên, nhưng chỉ đạt 325 mã lực/450Nm

Phiên bản 4S E-Hybrid kết hợp động cơ 2.9l V6 tăng áp kép mạnh 434 mã lực với một mô-tơ điện 134 mã lực được tích hợp vào hộp số PDK 8 cấp

Phiên bản 4S E-Hybrid kết hợp động cơ 2.9l V6 tăng áp kép mạnh 434 mã lực với một mô-tơ điện 134 mã lực được tích hợp vào hộp số PDK 8 cấp

Với đợt nâng cấp lớn, Porsche cũng nâng cấp pin của xe từ 14,1 lên thành 17,9kWh, khiến Panamera 4S E-Hybrid đi được tối đa 54km chỉ với mô-tơ điện

Với đợt nâng cấp lớn, Porsche cũng nâng cấp pin của xe từ 14,1 lên thành 17,9kWh, khiến Panamera 4S E-Hybrid đi được tối đa 54km chỉ với mô-tơ điện

Bên trong cabin, thay đổi lớn nhất là vô-lăng thể thao với lẫy chuyển số nằm phía sau

Bên trong cabin, thay đổi lớn nhất là vô-lăng thể thao với lẫy chuyển số nằm phía sau

Khối động cơ này cho tổng công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 750Nm

Khối động cơ này cho tổng công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 750Nm

Cuối cùng, bản Panamera GTS với động cơ V8 tăng áp kép nay cũng có công suất mạnh hơn 20 mã lực, đạt 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620Nm

Cuối cùng, bản Panamera GTS với động cơ V8 tăng áp kép nay cũng có công suất mạnh hơn 20 mã lực, đạt 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620Nm

Ở phía sau, bản GTS nay cũng có các đèn hậu choá tối màu như bản Turbo S và toàn bộ model Panamera đều có cụm đèn hậu mới với dải LED chạy ngang đuôi

Ở phía sau, bản GTS nay cũng có các đèn hậu choá tối màu như bản Turbo S và toàn bộ model Panamera đều có cụm đèn hậu mới với dải LED chạy ngang đuôi

Với các thiết kế mâm 20 và 21 inch mới, khách hàng đã có thể lựa chọn tổng cộng 10 kiểu mâm khác nhau cho Panamera

Với các thiết kế mâm 20 và 21 inch mới, khách hàng đã có thể lựa chọn tổng cộng 10 kiểu mâm khác nhau cho Panamera

Hiện tại Panamera 2021 đã bắt đầu được bán ở châu Âu, trong khi người Mỹ sẽ phải đợi tới đầu năm sau

Hiện tại Panamera 2021 đã bắt đầu được bán ở châu Âu, trong khi người Mỹ sẽ phải đợi tới đầu năm sau

Giá bán của xe ở Đức sẽ khởi điểm từ 91.345 Euro cho bản Panamera thường, trong khi bản Turbo S lên tới 179.737 Euro

Giá bán của xe ở Đức sẽ khởi điểm từ 91.345 Euro cho bản Panamera thường, trong khi bản Turbo S lên tới 179.737 Euro

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.