• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Renault rục rịch sản xuất siêu xe

30/09/2016, 18:03

Những trang bị tiên tiến của Renault trong lĩnh vực xe điện và xe tự lái sẽ hiện diện trên siêu xe mới Trezor.

Renault-Trezor-12-600x380
Siêu xe trong tương lai của hãng xe Pháp Renault có tên Trezor

Hãng xe Pháp Renault vừa giới thiệu chiếc siêu xe thể thao 2 cửa định hương tương lai có tên Trezor. Có theerb thấy, đây là một mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới của hàng và chưa từng lộ diện trước đó.

Theo những hình ảnh trên bản concept cho thấy, chiếc siêu xe 2 cửa của Renault làm bằng sợi carbon thiết kế dạng đường cong mềm mại và uyển chuyển kéo dài từ phần đầu tới đèn hậu.

Sự khác biệt lớn nhất trên chiếc siêu xe Trezor chính là phần đầu xe bị loại bỏ lưới tản nhiệt và thay vào đó là các hốc gió để làm nguội phanh. Kính chắn gió màu đỏ cũng khá bắt mắt (dù không thực tiễn cho lắm).

Renault-Trezor-10-600x380
Hệ thống tự lái hoàn toàn với khả năng “làm biến mất” vô lăng của Trezor

Nội thất bên trong của xe với hệ thống tự lái hoàn toàn với khả năng “làm biến mất” vô lăng, một màn hình trung tâm kết hợp công nghệ OLED với kính cường lực Gorilla ấn tượng.

Hiện hãng xe Pháp trang bị cho Trezor một mô tơ điện, 2 ắc quy điện và một hệ thống phanh tái sinh mượn từ Formula E – mẫu xe đua trứ danh của hãng. Công suất của xe đạt 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.0 giây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.