• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Sau vi hành, giám đốc Volkswagen phát hiện điều đáng buồn tại các trạm sạc

09/08/2021, 08:00

Điều hiếm thấy xảy ra khi ông Herbert Diess đã đăng lên trang cá nhân LinkedIn lời phê phán chất lượng trạm sạc Ionity khi lái xe đến Ý.

Bloomberg đưa tin, khi đang lái chiếc xe điện Volkswagen ID.3 Pro trong kỳ nghỉ tới Ý, Giám đốc điều hành Volkswagen là ông Herbert Diess đã đăng những lời phàn nàn về tình trạng cơ sở hạ tầng của chuỗi trạm sạc Ionity bằng tiếng Đức lên trang mạng xã hội LinkedIn vào hôm 5/8/2021.

Trạm sạc được ông Herbert Diess đăng tải, được cho là trạm của Ionity ở Trento (Italy)

“Không có phòng tắm, không có cà phê, một điểm sạc hỏng hóc không hề phục vụ, một tình trạng đáng buồn”, Herbert Diess viết, kèm tấm ảnh trạm sạc nơi ông ghé vào.

Địa điểm được vị CEO của Volkswagen nhắc đến được cho là trạm sạc của công ty Ionity ở Trento (Italy).

Vì ông ấy không tìm thấy trạm sạc nào trên đèo Brenner nối Ý và Áo, vì vậy ông ấy phải tiếp tục lái xe đến Trento để sạc pin, khi mẫu xe điện VW ID.3 Pro có tầm di chuyển tối đa từ 264-364 dặm mỗi lần sạc, Bloomberg phân tích.

Điều kỳ lạ là Volkswagen là một trong 4 nhà đầu tư ban đầu bỏ vốn vào Ionity từ năm 2016, cùng với BMW, Daimler và Ford.

Mỗi nhà sản xuất ô tô được cho là đã đầu tư 200 triệu euro (235 triệu đô la Mỹ), khiến cho trang mạng xã hội của ông Diess phải đăng thêm một câu hỏi lớn: "Bạn đang làm gì với tiền của chúng tôi?!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.