Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Bảy, 01/04/2023 21:58:25 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
BMW Motorrad vừa ra mắt mẫu xe 2 bánh đầu tiên gắn huy hiệu M – đó là chiếc M 1000 RR, được xây dựng trên nền tảng và động cơ của S 1000 RR
M 1000 RR cho ra công suất lớn hơn, được bổ sung cánh gió khí động học. Mẫu superbike này nặng 191 kg, nhẹ hơn con số 193,5 kg của S 1000 RR
So với S 1000 RR, M 1000 RR có khác biệt duy nhất ở cánh gió được làm từ sợi carbon. Cánh gió này giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường
Tương tự S 1000 RR, M 1000 RR sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc với công nghệ ShiftCam
Hệ thống ống xả tiêu chuẩn của M 1000 RR là loại titanium đến từ Akrapovic, nhỏ và nhẹ hơn ống xả của S 1000 RR
Nhờ các thay đổi này, động cơ trên M 1000 RR cho ra công suất 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút, tăng 5 mã lực so với S 1000 RR
M 1000 RR có 4 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Road, Dynamic và Race, ngoài ra xe có 3 chế độ tùy chỉnh Race Pro
Các công nghệ điện tử hỗ trợ gồm hệ thống giới hạn tốc độ khi vào làn đường pit, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và quickshift 2 chiều
Phần ống giảm xóc được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen và phần chân giảm xóc được thay đổi để tương thích với kẹp phanh mới. Giảm xóc sau được thay mới
Tương tự phiên bản S 1000 RR M Performance, M 1000 RR được trang bị cặp mâm bằng carbon. Bộ mâm mới nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S 1000 RR
BMW M 1000 RR 2021 có duy nhất phối màu trắng đi kèm các họa tiết đặc trưng của M Motorsport. Mức giá của superbike này chưa được tiết lộ
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
BMW Motorrad vừa ra mắt mẫu xe 2 bánh đầu tiên gắn huy hiệu M – đó là chiếc M 1000 RR, được xây dựng trên nền tảng và động cơ của S 1000 RR
1/11
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông