Siêu mô tô Ducati 999 được độ theo phong cách ngông cuồng

03/11/2020 10:30

Pierre của hãng độ Freerides Motos đã hoàn thành chiếc Ducati 999 với màu đen ánh kim loại ngọc trai theo phong cách cafe racer độc đáo.

Freerides Motos đã hoàn thành việc độ chiếc Ducati 999 với màu đen ánh kim loại ngọc trai đan xen một số chi tiết màu đỏ theo phong cách cafe race

Freerides Motos đã hoàn thành việc độ chiếc Ducati 999 với màu đen ánh kim loại ngọc trai đan xen một số chi tiết màu đỏ theo phong cách cafe race

Theo yêu cầu của chủ xe, Freerides Motos đã giữ lại một số chi tiết gốc. Những chi tiết còn lại được tạo hình bằng vật liệu nhôm

Theo yêu cầu của chủ xe, Freerides Motos đã giữ lại một số chi tiết gốc. Những chi tiết còn lại được tạo hình bằng vật liệu nhôm

Cách bố trí đèn pha mới với hai bóng theo chiều dọc được giữ trong một giá đỡ làm bằng tay và phía trên là một thanh nẹp nhỏ

Cách bố trí đèn pha mới với hai bóng theo chiều dọc được giữ trong một giá đỡ làm bằng tay và phía trên là một thanh nẹp nhỏ

Ở phía sau, Ducati 999 được thiết kế một bộ phận đuôi kiểu cafe mới, nằm trên khung phụ và có đèn hậu tích hợp

Ở phía sau, Ducati 999 được thiết kế một bộ phận đuôi kiểu cafe mới, nằm trên khung phụ và có đèn hậu tích hợp

Yên xe, ốp đuôi, màn hình trước, đệm bình xăng và thậm chí cả ổ khóa, đều được bọc bằng da với những đường chỉ khâu cao cấp

Yên xe, ốp đuôi, màn hình trước, đệm bình xăng và thậm chí cả ổ khóa, đều được bọc bằng da với những đường chỉ khâu cao cấp

Một số chi tiết tạo ra từ sợi carbon, bao gồm: Chắn bùn trước, chắn bùn sau và bộ bảo vệ xích, nắp nhông xích và bộ hút khí carbon từ EVR

Một số chi tiết tạo ra từ sợi carbon, bao gồm: Chắn bùn trước, chắn bùn sau và bộ bảo vệ xích, nắp nhông xích và bộ hút khí carbon từ EVR

Một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh tạo công suất cao hơn 9,9 mã lực, với mô-men xoắn tăng 15,6 Nm so với nguyên bản

Một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh tạo công suất cao hơn 9,9 mã lực, với mô-men xoắn tăng 15,6 Nm so với nguyên bản

Nâng cấp tiếp theo là một bộ phuộc trước Ohlins hàng hiệu từ một chiếc Tuono Aprilia. Bộ vành Marchesini tiêu chuẩn của 999 được giữ lại và sơn đen

Nâng cấp tiếp theo là một bộ phuộc trước Ohlins hàng hiệu từ một chiếc Tuono Aprilia. Bộ vành Marchesini tiêu chuẩn của 999 được giữ lại và sơn đen

Trung tâm tay lái được trang bị đồng hồ Aviacompositi, cùm côn dầu Renthal, cùm phanh Brembo, công tắc Domino và đèn tín hiệu Motogadget cuối tay lái

Trung tâm tay lái được trang bị đồng hồ Aviacompositi, cùm côn dầu Renthal, cùm phanh Brembo, công tắc Domino và đèn tín hiệu Motogadget cuối tay lái

Bộ giảm xóc phía sau của Ohlins cũng được lắp đặt, tất cả các thành phần của hệ thống treo đã được hoàn thiện lại với màu đen và đỏ

Bộ giảm xóc phía sau của Ohlins cũng được lắp đặt, tất cả các thành phần của hệ thống treo đã được hoàn thiện lại với màu đen và đỏ

Kim Trọng