• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Siêu mô tô MV Agusta Rush 1000 2021 đậm chất xe đua

24/05/2021, 08:00

Siêu mô tô MV Agusta Rush 1000 phiên bản 2021 sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc với thiết kế táo bạo, đậm chất thể thao.

Siêu mô tô MV Agusta Rush 1000 phiên bản năm 2021 có vẻ ngoại hầm hố, đậm chất thể thao

MV Agusta Rush 1000 phiên bản 2021 sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 300 chiếc mang đậm phong cách thể thao.

Ngoại thất được trang trí bằng màu đen bóng kết hợp những tia sáng màu vàng. Nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon như: nắp động cơ, tấm chắn nhiệt ống xả, tấm che dưới gầm, khung và bánh sau, khe hút gió và nắp hộp gió.

Hệ thống chiếu sáng lấy cảm hứng từ MV Agusta Superveloce 800 với đèn pha và đèn hậu LED hình tròn.

Đi kèm với động cơ 988 cc làm mát bằng dung dịch, tuân thủ Euro 5, MV Agusta tuyên bố Rush đạt công suất 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút, khi lắp bộ kit đua Rush, công suất cực đại lên tới 212 mã lực tại 13.800 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn là 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút.

Tiêu chuẩn trên hộp số 6 cấp là bộ chuyển số nhanh lên-xuống điện tử với bộ ly hợp được vận hành bởi bơm hướng tâm Brembo với bộ hạn chế mô-men xoắn phía sau để ngăn bánh sau nhảy xuống khi chuyển số khó.

Hệ dẫn động cuối cùng sử dụng dây xích và Rush 1000 có trọng lượng khô 186 kg, trong khi nhiên liệu được chở trong bình 16 lít.

Một bộ đầy đủ các thiết bị hỗ trợ lái xe được lắp đặt trong Rush 1000, bao gồm: kiểm soát mô-men xoắn với bốn cài đặt và kiểm soát độ bám đường, cũng như kiểm soát bánh xe.

Continental MK100 ABS với ABS khi vào cua giúp kiểm soát mọi thứ trong quá trình phanh gấp và đi kèm với tính năng giảm thiểu lực nâng bánh sau.

Hệ thống phanh được thực hiện với phanh trước Brembo đi đường trường tốt nhất, kẹp phanh hướng tâm Stylema bốn pít-tông kẹp đĩa phanh 320 mm với xi-lanh chính Brembo. Ở phía sau, đĩa phanh đường kính 220 mm được trang bị kẹp phanh Brembo hai pít-tông và bơm phanh PS13.

Một màn hình TFT-LCD 5,5 inch đầy đủ màu sắc được tìm thấy trong khoang lái, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết và cung cấp kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái. Ngoài ra còn có chức năng GPS, điều hướng tích hợp trên màn hình, ứng dụng MV Ride của MV Agusta và theo dõi vệ tinh (dành cho thị trường châu Âu).

Mỗi chiếc MV Agusta Rush 1000 phiên bản 2021 cũng sẽ đi kèm với một bộ dụng cụ đua, được đóng gói trong một hộp gỗ độc quyền. Bên trong hộp bao gồm ống xả kép SC với ECU đường đua, nắp đậy cho ghế hành khách, ống xả và thiết bị đo cũng như nắp nhiên liệu gia công CNC.

Các bộ phận bảo vệ cần phanh và ly hợp bổ sung cho bộ dụng cụ đua cần phanh và ly hợp được gia công CNC và một vỏ xe máy phù hợp cũng được cung cấp. Ngoài ra còn có một cặp đèn lái phụ trợ và một bộ đĩa phanh hoa văn đặc biệt đi kèm trong bộ phụ kiện.

Cũng có sẵn một mũ bảo hiểm AGV Pista GP phù hợp.

Xem thêm một số hình ảnh của siêu mô tô MV Agusta Rush 1000 2021:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.