• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Siêu môtô Ducati Panigale V4 R cực ngầu sắp cập bến Việt Nam

01/07/2019, 14:24

Siêu môtô mạnh nhất của Ducati là Panigale V4 R vừa cập bến thị trường Malaysia, đại lý Ducati Việt Nam cũng đã mở kênh đặt hàng siêu môtô này.

Ba tháng sau khi cập bến Thái Lan, siêu môtô mạnh nhất của Ducati tiếp tục đặt lốp tại Malaysia, đại lý Ducati Việt Nam cũng đã mở kênh đặt hàng cho siêu môtô này

Ba tháng sau khi cập bến Thái Lan, siêu môtô mạnh nhất của Ducati tiếp tục đặt lốp tại Malaysia, đại lý Ducati Việt Nam cũng đã mở kênh đặt hàng cho siêu môtô này

Ra mắt thế giới hồi tháng 11/2018, Panigale V4 R là phiên bản hiệu suất cao của Panigale V4 ra mắt trước đó một năm và được lấy cảm hứng từ xe đua của Ducati tại WSBK

Ra mắt thế giới hồi tháng 11/2018, Panigale V4 R là phiên bản hiệu suất cao của Panigale V4 ra mắt trước đó một năm và được lấy cảm hứng từ xe đua của Ducati tại WSBK

Không chỉ đơn thuần là bản thương mại của xe đua WSBK, Ducati Panigale V4 R còn sở hữu cánh gió hai bên làm từ vật liệu carbon tương tự như thiết kế trên chiếc Desmosedici GP của Ducati ở MotoGP

Không chỉ đơn thuần là bản thương mại của xe đua WSBK, Ducati Panigale V4 R còn sở hữu cánh gió hai bên làm từ vật liệu carbon tương tự như thiết kế trên chiếc Desmosedici GP của Ducati ở MotoGP

Panigale V4 R là mẫu xe thương mại đầu tiên của Ducati và mẫu superbike thứ hai trên thế giới sở hữu cánh gió khí động học ở hai bên, sau Aprilia RSV4 RF LE

Panigale V4 R là mẫu xe thương mại đầu tiên của Ducati và mẫu superbike thứ hai trên thế giới sở hữu cánh gió khí động học ở hai bên, sau Aprilia RSV4 RF LE

Thân xe của Panigale V4 R cũng được cải tiến với khe gió ở hai bên được lấy cảm hứng từ MotoGP, các khe gió này định hướng gió trực tiếp đi vào bên trong và làm tăng hiệu quả tản nhiệt cho động cơ

Thân xe của Panigale V4 R cũng được cải tiến với khe gió ở hai bên được lấy cảm hứng từ MotoGP, các khe gió này định hướng gió trực tiếp đi vào bên trong và làm tăng hiệu quả tản nhiệt cho động cơ

Panigale V4 R có điểm nhấn thiết kế là bình xăng dung tích 16 lít được phủ màu nhôm xước để mô phỏng lại bình xăng trên các mẫu xe đua

Panigale V4 R có điểm nhấn thiết kế là bình xăng dung tích 16 lít được phủ màu nhôm xước để mô phỏng lại bình xăng trên các mẫu xe đua

Yên xe dạng đơn được bọc nhung và thêu dòng chữ V4 R nổi bật

Yên xe dạng đơn được bọc nhung và thêu dòng chữ V4 R nổi bật

Panigale V4 R vẫn sở hữu bảng đồng hồ điện tử TFT tương tự Panigale V4 tiêu chuẩn, nhưng được nâng cấp hiển thị vòng tua cao hơn

Panigale V4 R vẫn sở hữu bảng đồng hồ điện tử TFT tương tự Panigale V4 tiêu chuẩn, nhưng được nâng cấp hiển thị vòng tua cao hơn

Bên cạnh đó, tính năng tính thời gian hoàn thành mỗi vòng đua qua GPS (Ducati Lap Timer GPS) giúp ghi lại các mốc thời gian, vòng tua cực đại, tốc độ tối đa và độ nghiêng thân xe

Bên cạnh đó, tính năng tính thời gian hoàn thành mỗi vòng đua qua GPS (Ducati Lap Timer GPS) giúp ghi lại các mốc thời gian, vòng tua cực đại, tốc độ tối đa và độ nghiêng thân xe

Theo luật của WSBK, tất cả xe đua tham gia giải đều phải có bản thương mại và dung tích động cơ không vượt quá 1.000 cc, đó là lý do mà động cơ của Panigale V4 R được giảm từ 1.103 cc xuống còn 998 cc

Theo luật của WSBK, tất cả xe đua tham gia giải đều phải có bản thương mại và dung tích động cơ không vượt quá 1.000 cc, đó là lý do mà động cơ của Panigale V4 R được giảm từ 1.103 cc xuống còn 998 cc

Dù bị giảm dung tích nhưng động cơ Desmosedici Stradale R V4 vẫn cho ra công suất 221 mã lực (234 mã lực nếu sử dụng ống xả Akrapovic) và mô-men xoắn 112 Nm - những con số vượt trội hơn động cơ 1.103 cc trên Panigale V4 S

Dù bị giảm dung tích nhưng động cơ Desmosedici Stradale R V4 vẫn cho ra công suất 221 mã lực (234 mã lực nếu sử dụng ống xả Akrapovic) và mô-men xoắn 112 Nm - những con số vượt trội hơn động cơ 1.103 cc trên Panigale V4 S

Là phiên bản hiệu năng cao nên Panigale V4 R sở hữu những trang bị hàng đầu như giảm xóc Ohlins, hệ thống phanh Brembo, bộ mâm hợp kim nhôm Marchesini siêu nhẹ cùng bộ lốp hiệu suất cao Pirelli Supercorsa SP

Là phiên bản hiệu năng cao nên Panigale V4 R sở hữu những trang bị hàng đầu như giảm xóc Ohlins, hệ thống phanh Brembo, bộ mâm hợp kim nhôm Marchesini siêu nhẹ cùng bộ lốp hiệu suất cao Pirelli Supercorsa SP

Các hệ thống hỗ trợ lái được Ducati tích hợp đầy đủ trên Panigale V4 R như Ducati Slide Control, Engine Braking Control, Ducati Wheelie Control, Ducati Traction Control và hệ thống phanh ABS hỗ trợ khi vào cua của Bosch

Các hệ thống hỗ trợ lái được Ducati tích hợp đầy đủ trên Panigale V4 R như Ducati Slide Control, Engine Braking Control, Ducati Wheelie Control, Ducati Traction Control và hệ thống phanh ABS hỗ trợ khi vào cua của Bosch

Tại Malaysia siêu môtô này có giá 72.500 USD, nếu được nhập về Việt Nam, Ducati Panigale V4 R có thể sẽ có giá trên 2 tỷ đồng

Tại Malaysia siêu môtô này có giá 72.500 USD, nếu được nhập về Việt Nam, Ducati Panigale V4 R có thể sẽ có giá trên 2 tỷ đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.