Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Sáu, 09/06/2023 17:46:55 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Mời thầu - Đấu thầu
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 32
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M 1000 RR đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập chính hãng với mức giá 1,6 tỷ đồng
Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2020, M 1000 RR là mẫu mô tô đầu tiên của BMW được gắn với phân hiệu M
Được xây dựng trên S 1000 RR, M 1000 RR được nâng cấp cả về thiết kế, trang bị và động cơ
Hệ thống giảm xóc upside-down của M 1000 RR được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen và phần chân giảm xóc được thay đổi để tương thích với kẹp phanh mới
Kẹp phanh trên M 1000 RR đến từ thương hiệu Nissin nhưng được bộ phận phát triển xe đua WSBK của BMW tùy chỉnh lại
So với S 1000 RR, M 1000 RR được bổ sung cánh gió được làm từ sợi carbon, cặp mâm bằng carbon nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S 1000 RR
Tương tự S 1000 RR, M 1000 RR sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc với công nghệ ShiftCam
Tuy nhiên, các chi tiết bên trong động cơ đã được tinh chỉnh để cho ra sức mạnh lớn hơn là 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm
M 1000 RR có 4 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Road, Dynamic và Race. Ngoài ra xe có 3 chế độ tùy chỉnh Race Pro
Với các chế độ khác nhau, xe sẽ điều chỉnh độ phản hồi của bướm ga, ABS, độ bám đường, phanh động cơ và hệ thống kiểm soát bốc đầu (Ảnh: Vương Rạng - BMW)
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M 1000 RR đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập chính hãng với mức giá 1,6 tỷ đồng
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông