• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Siêu phẩm mô tô BMW M 1000 RR về Việt Nam, giá từ 1,4 tỷ đồng

18/02/2022, 08:00

Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M 1000 RR đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập chính hãng với mức giá 1,6 tỷ đồng.

Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M 1000 RR đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập chính hãng với mức giá 1,6 tỷ đồng

Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M 1000 RR đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập chính hãng với mức giá 1,6 tỷ đồng

Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2020, M 1000 RR là mẫu mô tô đầu tiên của BMW được gắn với phân hiệu M

Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2020, M 1000 RR là mẫu mô tô đầu tiên của BMW được gắn với phân hiệu M

Được xây dựng trên S 1000 RR, M 1000 RR được nâng cấp cả về thiết kế, trang bị và động cơ

Được xây dựng trên S 1000 RR, M 1000 RR được nâng cấp cả về thiết kế, trang bị và động cơ

Hệ thống giảm xóc upside-down của M 1000 RR được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen và phần chân giảm xóc được thay đổi để tương thích với kẹp phanh mới

Hệ thống giảm xóc upside-down của M 1000 RR được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen và phần chân giảm xóc được thay đổi để tương thích với kẹp phanh mới

Kẹp phanh trên M 1000 RR đến từ thương hiệu Nissin nhưng được bộ phận phát triển xe đua WSBK của BMW tùy chỉnh lại

Kẹp phanh trên M 1000 RR đến từ thương hiệu Nissin nhưng được bộ phận phát triển xe đua WSBK của BMW tùy chỉnh lại

So với S 1000 RR, M 1000 RR được bổ sung cánh gió được làm từ sợi carbon, cặp mâm bằng carbon nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S 1000 RR

So với S 1000 RR, M 1000 RR được bổ sung cánh gió được làm từ sợi carbon, cặp mâm bằng carbon nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S 1000 RR

Tương tự S 1000 RR, M 1000 RR sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc với công nghệ ShiftCam

Tương tự S 1000 RR, M 1000 RR sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc với công nghệ ShiftCam

Tuy nhiên, các chi tiết bên trong động cơ đã được tinh chỉnh để cho ra sức mạnh lớn hơn là 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm

Tuy nhiên, các chi tiết bên trong động cơ đã được tinh chỉnh để cho ra sức mạnh lớn hơn là 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm

M 1000 RR có 4 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Road, Dynamic và Race. Ngoài ra xe có 3 chế độ tùy chỉnh Race Pro

M 1000 RR có 4 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Road, Dynamic và Race. Ngoài ra xe có 3 chế độ tùy chỉnh Race Pro

Với các chế độ khác nhau, xe sẽ điều chỉnh độ phản hồi của bướm ga, ABS, độ bám đường, phanh động cơ và hệ thống kiểm soát bốc đầu (Ảnh: Vương Rạng - BMW)

Với các chế độ khác nhau, xe sẽ điều chỉnh độ phản hồi của bướm ga, ABS, độ bám đường, phanh động cơ và hệ thống kiểm soát bốc đầu (Ảnh: Vương Rạng - BMW)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.