• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Siêu phẩm Praga Bohema có giá tới 1,3 triệu USD

02/12/2022, 09:30

Chiếc Praga Bohema phiên bản giới hạn được trang bị động cơ V6 tăng áp kép của Nissan GT-R hiện có giá bán tới 1,3 triệu USD.

Praga là một công ty của Séc thường chế tạo xe đua và thậm chí cả máy bay. Chiếc Praga Bohema do công ty này sản xuất được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 3.8 lít của Nissan GT-R

Praga là một công ty của Séc thường chế tạo xe đua và thậm chí cả máy bay. Chiếc Praga Bohema do công ty này sản xuất được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 3.8 lít của Nissan GT-R

Bộ tăng áp kép mới sản sinh công suất lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn 725,7Nm

Bộ tăng áp kép mới sản sinh công suất lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn 725,7Nm

Công ty cho biết, tốc độ tối đa của Bohema là 299,3km/h, đây là tốc độ cao nhất có thể đạt được trên đường đua thực tế

Công ty cho biết, tốc độ tối đa của Bohema là 299,3km/h, đây là tốc độ cao nhất có thể đạt được trên đường đua thực tế

Tổng trọng lượng của xe là 982kg và xe có thể cung cấp một lực ép xuống 900kg ở vận tốc 249,5km/h

Tổng trọng lượng của xe là 982kg và xe có thể cung cấp một lực ép xuống 900kg ở vận tốc 249,5km/h

Cả động cơ và bộ truyền động đều được gắn độc lập với khung carbon để loại bỏ hiện tượng cộng hưởng và rung động tần số thấp

Cả động cơ và bộ truyền động đều được gắn độc lập với khung carbon để loại bỏ hiện tượng cộng hưởng và rung động tần số thấp

Praga đã làm việc với cựu tay đua F1 Romain Grosjean với mong muốn đạt được thời gian hoàn thành vòng đua của xe GT3

Praga đã làm việc với cựu tay đua F1 Romain Grosjean với mong muốn đạt được thời gian hoàn thành vòng đua của xe GT3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.