Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Tư, 29/03/2023 00:19:05 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Ferrari mới đây đã bất ngờ công bố phiên bản mới của Portofino M, phiên bản nâng cấp của chiếc Grand Tourer (GT) mui xếp
Ferrari Portofino là mẫu xe thể thao GT với thiết kế mui cứng vô cùng độc đáo
Với việc sử dụng mui xếp giúp chiếc xe có dáng dấp của một chiếc coupe hơn so với những kiểu mui khác
Điểm hạn chế của mui xếp kiểu này là khi mở mui, dung tích khoang hành lý sẽ bị giảm đáng kể khi đây chính là nơi được sử dụng để cất phần mui xe
Vẻ ngoài của Portofino M được nâng cấp nhẹ với hai hốc gió có thiết kế mới ở cản trước và hai viền cản va sau được làm rộng hơn trước
Ferrari đã thiết kế riêng cho mẫu xe này một bộ mâm đặc biệt với bề mặt được phay đẹp mắt
Ngoại thất của xe cũng có thể được trang bị các chi tiết được làm bằng sợi carbon
Có lẽ sự thay đổi lớn nhất mà Ferrari mang đến cho Portofino M là hộp số ly hợp kép 8 cấp lần đầu được sử dụng trên một mẫu xe mui trần của hãng
Động cơ của xe cũng được nâng cấp. Khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép của Ferrari Portofino M có công suất cực đại ở mức 612 mã lực
Portofino M có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí trong khoảng thời gian chỉ 3,45 giây và đạt 200 km/h trong 9,8 giây, tốc độ tối đa đạt 320 km/h
Khoang lái của mẫu xe này vẫn sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 10,25 inch, vô-lăng tích hợp các nút chức năng và một màn hình phụ
Xe được trang bị một số tính năng hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo rời làn đường...
Ferrari Portofino M sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào cuối năm nay với giá bán không được tiết lộ
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Ferrari mới đây đã bất ngờ công bố phiên bản mới của Portofino M, phiên bản nâng cấp của chiếc Grand Tourer (GT) mui xếp
1/13
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông