• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên cập bến Việt Nam

19/12/2020, 15:00

Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên tại Việt Nam có màu ghi xám, đi cùng đó là sọc màu xanh lá đẹp mắt ở thân, nóc và cánh gió của xe.

Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu ghi xám, đi cùng đó là sọc màu xanh lá đẹp mắt ở thân, nóc và cánh gió của xe

Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu ghi xám, đi cùng đó là sọc màu xanh lá đẹp mắt ở thân, nóc và cánh gió của xe

Điểm nhận biết rõ nhất của phiên bản đặc biệt này là những nâng cấp như mang cá bằng sợi carbon

Điểm nhận biết rõ nhất của phiên bản đặc biệt này là những nâng cấp như mang cá bằng sợi carbon

Lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz 300 SL, đi kèm với cản trước, các khe hút gió phía trước và bên hông được mở rộng

Lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz 300 SL, đi kèm với cản trước, các khe hút gió phía trước và bên hông được mở rộng

Từ phía sau, GTR nổi bật với cánh gió cố định kích thước lớn, tấm khuếch tán hầm hố cùng cụm ống xả trung tâm, mâm đa chấu kích thước 19 và 20 inch

Từ phía sau, GTR nổi bật với cánh gió cố định kích thước lớn, tấm khuếch tán hầm hố cùng cụm ống xả trung tâm, mâm đa chấu kích thước 19 và 20 inch

Khi xe ở chế độ Race, cánh gió sẽ hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm ở tốc độ trên 80 km/h, giúp tăng lực nén 40 kg khi xe đạt tốc độ 250 km/h

Khi xe ở chế độ Race, cánh gió sẽ hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm ở tốc độ trên 80 km/h, giúp tăng lực nén 40 kg khi xe đạt tốc độ 250 km/h

Bên trong là vô-lăng 3 chấu AMG, đồng hồ phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, kết hợp âm thanh Burmester

Bên trong là vô-lăng 3 chấu AMG, đồng hồ phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, kết hợp âm thanh Burmester

Động cơ GT R Pro giữ nguyên so với GT R, với máy V8, dung tích 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700Nm

Động cơ GT R Pro giữ nguyên so với GT R, với máy V8, dung tích 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700Nm

Nhờ vậy, siêu phẩm AMG GT R Pro có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h

Nhờ vậy, siêu phẩm AMG GT R Pro có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h

Hiện chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam. Tuy nhiên chiếc GT R chính hãng đang có giá 11,9 tỷ đồng

Hiện chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam. Tuy nhiên chiếc GT R chính hãng đang có giá 11,9 tỷ đồng

Xe hiện đã về đến tay chủ nhân tại Hòa Bình (Ảnh: Dương gỗ)

Xe hiện đã về đến tay chủ nhân tại Hòa Bình (Ảnh: Dương gỗ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.