• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

So sánh khả năng off-road giữa Bentley Bentayga và Maserati Levante

10/09/2016, 15:05

Xét về khả năng off-road, Bentley Bentayga và Maserati Levante đều chứng tỏ mình là những cái tên đứng đầu ở hạng mục này.

image
Xegiaothong_ Maserati_Levante_the_hien_kha_nang_of
Maserati Levante thể hiện khả năng off-road hoàn hảo không thua kém đối thủ Bentley Bentayga

Vừa hính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào chiều ngày hôm qua 9/9 với giá bán lên tới gần 5 tỷ đồng. Mới đây, chiếc siêu xe thể thao Levante của Maserati vừa được đưa vào thử nghiệm tại Mỹ để so sánh về khả năng off-road với chiếc xe sang Bentley Bentayga.

Theo chia sẻ của kỹ sư của Bentley cho biết, Bentayga có thể xử lý off-road tốt đối với nhiều loại bề mặt địa hình xấu nhất do được trang bị hệ thống treo gồm 4 xương đòn kép ở phía trước cùng những chiếc bánh xe hoạt động độc lập với nhau.

Về phía Maserati Levante, mặc dù khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h không nhanh bằng Bentley Bentayga, tuy nhiên Maserati đem đến cho Levante khả năng hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau, kể cả off-road. Hệ thống treo cầu trước wishbone kép và hệ thống đa liên kết ở cầu sau, kết hợp với giảm xóc khí nén và lò xo xoắn điều khiển điện tử ở cả 4 bánh, giúp xe có thể điều chỉnh được độ cứng mềm với 5 mức vận hành.

Với tỉ lệ phân bổ trọng lượng cân bằng 50-50 được kỳ vọng sẽ đem đến hiệu suất cao và cảm giác lái ấn tượng.

 Nguồn video: Carscoops

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.