• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Sôi động cùng "Hội thi tay nghề HyundaiThành Công 2016"

26/04/2016, 16:48

"Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2016" diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 thí sinh.

xegiaothong_hoi_thi_tay_nghe_huyndai
Các thí sinh trổ tài tại vòng chung kết “Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công" lần thứ 3 - Ảnh: Hyundai

Tại vòng chung kết “Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công" lần thứ 3 diễn ra vào ngày 23/4 tại đại lý 3S Hyundai Kinh Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 100 thí sinh tham dự đến từ 32 đại lý 3S Hyundai Thành Công trên cả nước.

Lầ hoạt động thường niên tổ chức định kì 2 năm 1 lần của Hyundai Thành Công (HTC), với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng

Tại vòng chưng kết, các thí sinh sẽ trải qua 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng.

Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, ở phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,... đồng thời phải đưa ra được phương án xử lí tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

Đặc biệt ở phần thi Chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ qui trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng.

Phần thi Tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Thành Công.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích với mức thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 3 triệu đồng. Đồng thời, những cá nhân có thành tích vượt trội sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia Cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors tổ chức tại Hàn Quốc sắp tới đây.

xegiaothong_danh_sach_huyndai_trung_thuong
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.