• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Soi quy trình sản xuất ốc vít trên xe đua F1

30/09/2016, 13:05

Chiếc xe đua F1 là “tác phẩm” hoàn hảo của các hãng xe với những chi tiết đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối.

image
landscape_1475175316_maxresdefault_jktg
Những chiếc ốc vít trên xe đua F1 được sản xuất với độ chính xác gần như tuyệt đối - Ảnh minh họa

Khác với các dòng xe hơi dân dụng vẫn có thể xuất hiện sự “cẩu thả” trong lắp ráp thế nhưng đối với những chiếc xe đua F1, chuyên chạy ở tốc độ cao thì mọi chi tiết trên xe đều phải được sản xuất, gia cố tỉ mỉ với độ chính xác tuyệt đối, không thể xuất hiện một lỗi nhỏ, thậm chí ngay cả những con ốc cũng phải được sản xuất một cách “kỳ công”, được tính toán cực kỳ chi tiết.

Chất liệu tạo ra những con ốc này là các loại vật liệu cao cấp nhất với tiêu chuẩn khắt khe đòi hỏi độ chính xác gần như hoàn hảo về cả mặt kích thước lẫn trọng lượng. Và để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào, những hãng xe F1 đều tự sản xuất từng con ốc trên chiếc xe đua của mình với công nghệ khắc la-ze, phục vụ cho từng mục đích cụ thể. 

 Nguồn: Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.