• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Suzuki Celerio vừa nhập khẩu miễn thuế nhưng giá không giảm

16/07/2018, 11:36

Dù được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% nhưng Celerio không giảm giá.

Celerio giá rẻ7

Dù về nước trong năm 2018, hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% nhưng Celerio không được giảm giá

Cuối tuần trước, lô xe Suzuki Celerio 2018 đầu tiên cập cảng, được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%. Tuy về nước trong năm 2018, được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng Celerio vẫn giữ nguyên giá bán như lô được nhập khẩu khi phải chịu thuế 30%.

Cụ thể, Suzuki Celerio phiên bản số sàn sẽ được bán ra với giá 329 triệu đồng và bản số tự động vẫn giữ nguyên giá bán 359 triệu đồng, tương tự như khi vẫn phải chịu thuế nhập khẩu 30%. Đây là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi Celerio không được nâng cấp thêm trang bị gì nhưng vẫn giữ giá bán như trước đây, không giảm giá khi được miễn thuế nhập khẩu.

Celerio giá rẻ6

Về nước trong năm 2018, Celerio vẫn giữ giá bán như khi phải chịu thuế nhập khẩu 30%

Giá bán này được đánh giá sẽ khiến Celerio rất khó cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay sắp tới là Toyota Wigo. Suzuki Celerio 2018 có nội thất đơn giản với ghế nỉ, nhiều ốp nhựa cứng, vô-lăng không tích hợp nút bấm, đầu CD, điều hoà cơ và chìa khoá cơ. Công nghệ an toàn dừng lại ở phanh chống bó cứng và 2 túi khí. Tuy được nhập khẩu nhưng những trang bị trên Celerio thua kém nhiều so với các đối thủ lắp ráp hiện nay tại Việt Nam.

Suzuki Celerio sử dụng động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1 lít cho công suất 68 mã lực, đi kèm hộp số sàn và tự động tùy chọn. Kể từ đầu năm tới nay, theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Celerio chỉ bán được tổng cộng 54 xe tại thị trường Việt Nam.

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.