• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Suzuki đứng đầu về chỉ số hài lòng tại thị trường Anh

13/07/2021, 15:45

Suzuki giành được vị trí số 1 trong số 26 thương hiệu ô tô được bình chọn về “Chỉ số hài lòng khách hàng” tại nước Anh.

Sau lễ kỷ niệm tròn 100 năm thành lập vào đầu tháng 7 này, Suzuki nhận được một xác nhận khác về thành công lâu dài của mình ở châu Âu, theo Autoevolution.

Trong số 26 thương hiệu ô tô được đo lường, Suzuki đứng đầu về “Chỉ số hài lòng khách hàng” mới nhất từ khảo sát của Viện Dịch vụ khách hàng Vương quốc Anh (UKCSI).

Thương hiệu Suzuki giành được tình cảm từ khách hàng Anh cùng thời điểm hãng kỷ niệm tròn 100 năm tuổi

UKCSI đã khảo sát hơn 10.000 khách hàng, trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021, để lọc ra các chỉ số đo lường sự hài lòng với 26 thương hiệu ô tô loại phổ thông được khảo sát.

Xét rằng trong giai đoạn bất thường nhất của lịch sử ngành ô tô, ảnh hưởng đến mọi hãng và mọi cá nhân, việc được công nhận là thương hiệu xe yêu thích của khách hàng càng thêm ý nghĩa.

Niềm tin, kinh nghiệm, đặc tính của khách hàng, kết nối cảm xúc và đạo đức là một số tiêu chí được đánh giá trong cuộc khảo sát và kết quả cho thấy khách hàng ở Anh có trải nghiệm tích cực tổng thể khi giao dịch với Suzuki.

Theo Suzuki, điểm số cao nhất mà thương hiệu đạt được trong bộ chỉ số hài lòng khách hàng, là “Điểm số người quảng cáo ròng (NPS)”, cho biết khả năng rất cao của thương hiệu Suzuki được chính khách hàng giới thiệu cho người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.