• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Suzuki Samurai 1993 hàng hiếm được rao bán với giá 300 triệu tại Hà Nội

26/10/2019, 13:42

Chiếc Suzuki Samurai 1993 đời cũ này đã được người chơi "dọn dẹp" và bán với giá 300 triệu đồng tại Hà Nội.

Mẫu xe Suzuki Samurai 1993 có thiết kế kiểu SUV 2 cửa rất hiếm và kiểu dáng cuốn hút theo thời gian. Đây là một trong những mẫu xe của thương hiệu Suzuki được giới chơi xe sưu tầm vì sở hữu đúng tinh thần và mang văn hóa đậm chất Nhật Bản, dù cho tại Việt Nam hãng xe này vẫn chưa được phổ biến nhiều

Mẫu xe Suzuki Samurai 1993 có thiết kế kiểu SUV 2 cửa rất hiếm và kiểu dáng cuốn hút theo thời gian. Đây là một trong những mẫu xe của thương hiệu Suzuki được giới chơi xe sưu tầm vì sở hữu đúng tinh thần và mang văn hóa đậm chất Nhật Bản, dù cho tại Việt Nam hãng xe này vẫn chưa được phổ biến nhiều

Một chiếc xe đồng nát Suzuki Samurai đời 1993 đang được chủ nhân rao bán tại Hà Nội sau 26 năm sử dụng vẫn có giá “thách cưới” 300 triệu đồng. Đây chưa phải là mức giá rẻ với một chiếc xe có ngần ấy năm tuổi, tuy nhiên giá trị của nó nằm ở tinh thần cũng như độ “hiếm” của nó tại thị trường xe Việt. Suzuki Samurai chính là tiền thân của chiếc Jimny đời mới ngày nay, nó mang hơi hướng của chiếc Vitara nhưng nhỏ gọn và chỉ có 2 cửa, mặc dù vẫn có 4 chỗ ngồi

Một chiếc xe đồng nát Suzuki Samurai đời 1993 đang được chủ nhân rao bán tại Hà Nội sau 26 năm sử dụng vẫn có giá “thách cưới” 300 triệu đồng. Đây chưa phải là mức giá rẻ với một chiếc xe có ngần ấy năm tuổi, tuy nhiên giá trị của nó nằm ở tinh thần cũng như độ “hiếm” của nó tại thị trường xe Việt. Suzuki Samurai chính là tiền thân của chiếc Jimny đời mới ngày nay, nó mang hơi hướng của chiếc Vitara nhưng nhỏ gọn và chỉ có 2 cửa, mặc dù vẫn có 4 chỗ ngồi

Chiếc SUV này cũng được trang bị hệ dẫn động 2 cầu khiến xe được giới chơi off-road ưa thích. Gầm cao, trục cơ sở ngắn giúp Samurai có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình phức tạp. Giá xe Suzuki Samura đời 1993 này được chào bán 300 triệu là quá cao với đại đa số khách hàng thông thường nhưng cực kỳ giá trị đối với giới sưu tầm xe cổ Nhật Bản

Chiếc SUV này cũng được trang bị hệ dẫn động 2 cầu khiến xe được giới chơi off-road ưa thích. Gầm cao, trục cơ sở ngắn giúp Samurai có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình phức tạp. Giá xe Suzuki Samura đời 1993 này được chào bán 300 triệu là quá cao với đại đa số khách hàng thông thường nhưng cực kỳ giá trị đối với giới sưu tầm xe cổ Nhật Bản

Một phần làm nên mức giá cao cho chiếc xe này là nó còn nguyên bản, mới hơn nhiều mẫu xe cùng đời khác hiện rao bán với mức giá dưới 200 triệu đồng. Chiếc SUV 2 cửa này có vẻ ngoài cổ điển như cách đây 26 năm, chỉ có một vài chi tiết bên ngoài đã thay đổi như đèn pha độ thêm và cản trước gắn thêm bóng LED

Một phần làm nên mức giá cao cho chiếc xe này là nó còn nguyên bản, mới hơn nhiều mẫu xe cùng đời khác hiện rao bán với mức giá dưới 200 triệu đồng. Chiếc SUV 2 cửa này có vẻ ngoài cổ điển như cách đây 26 năm, chỉ có một vài chi tiết bên ngoài đã thay đổi như đèn pha độ thêm và cản trước gắn thêm bóng LED

Cung cấp sức mạnh vận hành cho Suzuki Samurai 1993 là động cơ xăng 1.3 lít, tạo ra công suất cực đại 80 mã lực. Dù sức mạnh không lớn nhưng chiếc xe vẫn sử dụng hệ dẫn động 2 cầu với cơ cấu gài cầu bằng tay đậm chất SUV, có thể giúp chiếc xe đi được ở nhiều loại địa hình chứ không chỉ riêng mục đích dạo phố

Cung cấp sức mạnh vận hành cho Suzuki Samurai 1993 là động cơ xăng 1.3 lít, tạo ra công suất cực đại 80 mã lực. Dù sức mạnh không lớn nhưng chiếc xe vẫn sử dụng hệ dẫn động 2 cầu với cơ cấu gài cầu bằng tay đậm chất SUV, có thể giúp chiếc xe đi được ở nhiều loại địa hình chứ không chỉ riêng mục đích dạo phố

Ấn tượng nhất là nội thất bên trong vẫn còn nguyên bản từng chi tiết như bộ ghế bọc vải từ lúc mới xuất xưởng, cửa kính lên xuống bằng tay, vô lăng nhựa. Chỉ có duy nhất chi tiết độ thêm là đầu đọc CD/MP3 để phục vụ nhu cầu nghe nhạc của chủ xe

Ấn tượng nhất là nội thất bên trong vẫn còn nguyên bản từng chi tiết như bộ ghế bọc vải từ lúc mới xuất xưởng, cửa kính lên xuống bằng tay, vô lăng nhựa. Chỉ có duy nhất chi tiết độ thêm là đầu đọc CD/MP3 để phục vụ nhu cầu nghe nhạc của chủ xe

Dù có kích thước nhỏ và chiều dài ngắn, trần xe Samura đời 1993 được Suzuki cố tình thiết kế cao hơn để mang lại không gian thoải mái cho người ngồi bên trong, thậm chí xe có thêm các cửa số trên cao nhằm mang lại cảm giác thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi bên trong xe

Dù có kích thước nhỏ và chiều dài ngắn, trần xe Samura đời 1993 được Suzuki cố tình thiết kế cao hơn để mang lại không gian thoải mái cho người ngồi bên trong, thậm chí xe có thêm các cửa số trên cao nhằm mang lại cảm giác thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi bên trong xe

Nhược điểm của đời xe này là cụm giảm xóc trước và sau đều là dạng nhíp lá, không phải kiểu McPherson hay liên kết đa điểm nên có thể xe sẽ rất xóc khi đi đường xấu. Cửa phía sau là dạng mở sang bên và treo lốp dự phòng ở sau. Chính thiết kế này giúp chiếc Suzuki Samurai vẫn giữ được vẻ nam tính và độ trường của xe dù chiều dài chỉ hơn 3,2 mét, ngắn hơn cả xe Kia Morning

Nhược điểm của đời xe này là cụm giảm xóc trước và sau đều là dạng nhíp lá, không phải kiểu McPherson hay liên kết đa điểm nên có thể xe sẽ rất xóc khi đi đường xấu. Cửa phía sau là dạng mở sang bên và treo lốp dự phòng ở sau. Chính thiết kế này giúp chiếc Suzuki Samurai vẫn giữ được vẻ nam tính và độ trường của xe dù chiều dài chỉ hơn 3,2 mét, ngắn hơn cả xe Kia Morning

Giá bán lên tới 300 triệu đồng là rào cản cho những người tìm mua xe cũ, nhưng sẽ đáng cân nhắc đối với giới sưu tầm xe cổ tại Việt Nam

Giá bán lên tới 300 triệu đồng là rào cản cho những người tìm mua xe cũ, nhưng sẽ đáng cân nhắc đối với giới sưu tầm xe cổ tại Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.