• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Suzuki Satria 2000 độ ngầu của dân chơi Sài Gòn

01/11/2016, 16:05

Chiếc Suzuki Satria 2000 độ thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-cho

Từng là ông vua đường phố một thời tại Việt Nam của thế hệ 7X-8X, ngày ngay những mẫu xe 2 thì huyền thoại Suzuki Satria 2000 vẫn là niềm mơ ước sở hữu của nhiều thanh niên. Đặc biệt, với vóc dáng thiết kế không bao giờ lỗi thời khiến cho mẫu xe này được khá nhiều người săn đón - Nguồn ảnh: Phạm Phước Toàn/2banh

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choNhìn tổng thể bên ngoài, chiếc xế nổ 2 thì được chủ nhân tút tát lại vối dàn áo mới bóng loáng mà xanh-trắng nổi bật.

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choVới cái tên thường hay gọi " Satria đầu dẹt " , ở bản độ này , chủ xe dường như chỉ muốn thay đổi các chi tiết trên xe mà không muốn làm mất đi vóc dáng nguyên bản ở dàn ngoài

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choPhần tay lái của xe được chủ nhân tái thiết kế bằng việc trang bị cùm côn CRG thể thao, bao tay và gù xéo Rizoma hàng hiệu đắt tiền

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choBánh xe trước nổi bật với mâm Daytona đi cùng cụm phanh trước heo Brembo và đĩa Galfer, tất cả đều được làm bằng kim loại sáng không gỉ

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choTrái ngược hoàn toàn với bánh xe trước, phanh sau cũng sử dụng heo Brembo 2 pis đối xứng hàng hiệu với pát quay ngược độc đáo

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choPhanh đĩa sau cũng được chủ nhân trang bị đĩa Galfer hàng hiệu đắt tiền

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choNhằm tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ của xe, chủ nhân đã nâng cấp phuộc sau bằng phuộc Ohlins hàng hiệu đầy chất chơi

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choDàn ốc titan màu xanh được chủ nhân bổ sung lên xe giúp cho một số chi tiết trở nên nổi bật và bắt mắt hơn

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choToàn bộ chi tiết  của bộ máy của xe đã được chủ nhân dọn dẹp lại trông khá bắt mắt

Xegiaothong-satria-2000-day-goi-cam-voi-dan-do-choỐng pô 2 tầng đặc trung của hãng vẫn được chủ nhân giữ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.