• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Suzuki trở lại thị trường Malaysia sau 5 năm vắng bóng

05/04/2021, 10:30

Nhà phân phối ô tô giàu kinh nghiệm Naza Eastern Motors quyết tâm đưa thương hiệu ô tô Suzuki trở lại Malaysia sau 5 năm vắng bóng.

Suzuki Jimny là một trong hai mẫu xe được Suzuki giới thiệu sau 5 năm vắng bóng ở Malaysia

5 năm dài sau khi Suzuki rời khỏi thị trường Malaysia, hãng xe Nhật Bản đã trở lại, lần này dưới tay nhà phân phối Naza Eastern Motors.

Suzuki sẽ là thương hiệu Nhật Bản đầu tiên mà Naza từng phân phối trong lịch sử kinh doanh ô tô của công ty 100% vốn Malaysia này.

Naza Eastern Motors trước đây là nhà phân phối hai nhãn hiệu Peugeot và Kia, nhưng đã nhượng quyền nhập khẩu và phân phối cả 2 thương hiệu này cho công ty khác.

Trong tháng 4 này, Naza thông báo sẽ ra mắt hai mẫu xe đầu tiên, cũng là 2 chiếc xe ăn khách bậc nhất của hãng xe cỡ nhỏ là Suzuki Swift Sport và Suzuki Jimny mới nhất.

Cả hai mẫu xe này hiện đang được các nhà nhập khẩu tư nhân nhỏ lẻ đưa về từ Nhật Bản với giá cao và bán rất chạy, nên Naza nhìn ra cơ hội khi quyết tâm làm nhà phân phối chính hãng.

Suzuki Swift Sport cũng được ra mắt sau 5 năm không bán chính hãng tại Malaysia

Phòng trưng bày 3S đầu tiên của Suzuki sẽ được đặt tại trung tâm trưng bày Naza Automall, sử dụng hơn 3.000 mét vuông không gian tươi sáng và sôi động.

Đại lý mới sẽ chỉ được ủy quyền phục vụ các mẫu xe thế hệ mới, có nghĩa là những người sở hữu những chiếc Suzuki đời cũ hơn sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi các đại lý của Proton, theo thỏa thuận cách đây 5 năm, trước khi Suzuki rời bỏ thị trường nước này.

Tổng giám đốc điều hành tiếp thị mảng ô tô Suzuki toàn cầu - Kinji Saito cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng trở lại thị trường Malaysia với Naza là nhà phân phối mới. Trải nghiệm của chúng tôi với thị trường Malaysia rất thú vị do sự chấp nhận của khách hàng và sự tin tưởng tiếp tục dành cho Suzuki”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.