• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Suzuki ra mắt phiên bản xe côn tay GSX150 Bandit, giá 68,9 triệu đồng

04/01/2019, 15:30

Tiếp tục gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc côn tay 150cc, Suzuki Việt Nam đã tăng cường mẫu GSX150 Bandit với giá 68,9 triệu đồng.

Bản đỏ đen mới trên mẫu 'hyper-underbone' GSX-150 Bandit 

Tiếp nối thành công của dòng xe thể thao côn tay phân khúc 150cc tại thị trường Việt Nam, Suzuki tiếp tục ra mắt dòng xe thể thao côn tay 150cc hoàn toàn mới, GSX150 Bandit. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc thể thao côn tay 150cc, được thiết kế nhắm đến khách hàng trẻ yêu thích xe thể thao, đặc biệt với những khách hàng thường xuyên di chuyển đường dài và đi hai người.

GSX150 Bandit sử dụng động cơ 150cc, DOHC, 4 van, 6 cấp số, phun xăng điện tử Fi, công suất tối đa 14,1kW tại vòng tua 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,0Nm đạt được tại vòng tua 9.000 vòng/phút giúp xe có sức mạnh và khả năng tăng tốc tương tự như các dòng xe GSX-R150 và GSX-S150 hay Raider150 trước đây.

GSX-150 Bandit sở hữu động cơ 150cc, DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch

GSX150 Bandit được ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới với thiết kế kiểu dáng khí động học, góc cạnh mạnh mẽ. Điểm nổi bật dễ nhận thấy là phần yên xe được thiết kế liền mạch giữa yên trước và yên sau với khoảng chênh lệch về độ cao của phần yên trước và yên sau giảm đi với chỉ 80mm, thấp hơn so với các dòng xe thể thao côn tay yên rời khác, tạo cảm giác thoải mái cho người lái lẫn người ngồi sau. Cùng với đó, độ cao yên chỉ 790mm, thấp hơn so với các đổi thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, giúp cho người điều khiển dễ dàng chống chân và xoay trở khi điều khiển xe trong điều kiện đường sá đông đúc của đô thị.

Suzuki sẽ chính thức bán ra mẫu xe côn tay GSX150 Bandit sau Tết Kỷ Hợi, với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) là 68.900.000 đồng.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.