Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng

Thứ Sáu, 26/03/2021 15:30

Đầu 2021, khách hàng của Suzuki tiếp tục được nhận các quyền lợi nhiều hơn về bảo hành, dịch vụ hậu mãi cũng như gói hỗ trợ mua xe.

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 1

Nổi tiếng toàn cầu về độ tin cậy, bền bỉ; năm 2020 Suzuki ghi dấu top 10 hãng xe được người Việt lựa chọn nhiều nhất

Tăng thời hạn bảo hành

Được nghiên cứu và phát triển với các tiêu chuẩn khắt khe, Suzuki luôn thể hiện sự nổi trội về máy móc, động cơ trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Đặc biệt, các sản phẩm xe của hãng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng thị trường nhờ kết hợp công nghệ hiện đại cùng sự am hiểu và kinh nghiệm được tích luỹ qua hơn một thế kỷ, điều kiện địa hình, khí hậu, hạ tầng cũng như thói quen người dùng,…

Tự tin vào chất lượng sản phẩm được phân phối khắp thế giới, bên cạnh thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam, Suzuki đã chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch Suzuki tại Việt Nam bao gồm XL7, New Ertiga, Ciaz, New Swift, Celerio, Vitara lên mức “5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước” từ ngày 16/3/2021.

Điều này xác lập vị trí thương hiệu Nhật Bản có thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số đối với dòng xe sử dụng động cơ xăng ở thị trường Việt.

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 2

Nhiều chủ nhân Suzuki Ciaz đánh giá cao độ bền bỉ của dòng sedan từ Nhật Bản

Anh Khanh - chủ nhân Ciaz chia sẻ: “Từ năm ngoái, Suzuki đã liên tục áp dụng những chính sách mới để gia tăng quyền lợi cho khách hàng: giảm giá phụ tùng, giãn tần suất bảo dưỡng, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Nay lại gia tăng thời hạn bảo hành động cơ, hộp số. Nếu đã từng chạy Suzuki chắc chắn đều biết máy móc cực kì bền bỉ. Tôi và các anh em sở hữu xe Ciaz nói riêng cũng như các anh em sử dụng xe Suzuki rất hài lòng, phấn khởi; không chỉ vì nó sẽ càng gia tăng giá trị bán lại của xe mà còn vì sự nỗ lực lắng nghe ý kiến khách hàng của hãng suốt thời gian qua”.

Tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa XL7 và Ertiga

Vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước.

Đặc biệt đối với môi trường có nồng độ muối cao như vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long, vị trí này có thể bị rỉ sét nếu khách hàng vô tình rửa xe nhiều lần bằng nước nhiễm mặn.

Thấu hiểu lo âu của khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và New Ertiga tại nhà máy trước khi giao xe đến các đại lý Suzuki uỷ quyền trên toàn quốc.

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 3

Chương trình chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa được Suzuki triển khai miễn phí, giúp khách hàng miền duyên hải bớt âu lo về nước mặn gây hại

Thời gian thực hiện kiểm tra, chăm sóc nhanh chóng trong khoảng hơn 2 tiếng.

Các xe mới đang được bán tại đại lý đều đã được tăng cường chống rỉ sét trước tại nhà máy Suzuki, do đó khách hàng mua xe mới không cần thực hiện nữa.

Khách hàng còn nhận được những phần quà hữu dụng khi mang xe đến tham gia chiến dịch này tại đại lý.

Ông Phan Vạn Phúc, Trưởng phòng hậu mãi Suzuki cho biết: “Đây chỉ là những bước đầu trong kế hoạch gia tăng lợi ích khách hàng của chúng tôi. Thời gian tới, Suzuki sẽ tiếp tục đào tạo, nâng cao năng lực và kỹ năng chăm sóc khách hàng”.

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 4

Để nhận biết xe được tiến hành chưa, có thể kiểm tra con dấu được đóng ở trang cuối Sổ bảo hành.

Hiện tại, số đại lý Suzuki trên cả nước là 36 đại lý; tương đương các hãng xe Nhật khác.

Tuy nhiên, được biết Suzuki đang có kế hoạch mở rộng số lượng đại lý trên toàn quốc để tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn nữa.

Đồng thời, hệ thống đại lý Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện để người dùng giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong sự kiện.

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 5

Dòng xe Swift thời trang giành được sự quan tâm của phần lớn phụ nữ ở các đô thị

Sở hữu xe dễ dàng hơn với chương trình trả góp và ưu đãi hấp dẫn

Năm 2021 cũng là một năm thách thức khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài.

Để hỗ trợ người dùng có cơ hội sở hữu xe dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, Suzuki cung cấp chương trình vay ưu đãi với VPBank trong tháng 3/2021.

Khách hàng chỉ phải trả trước 15% giá trị xe đối với xe du lịch và 25% đối với xe thương mại, lãi suất hấp dẫn cùng thời gian vay linh hoạt đến 8 năm đối với xe du lịch và 7 năm đối với xe thương mại.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ đại lý ô tô Suzuki ủy quyền hoặc truy cập https://suzuki.com.vn. Hotline: 1800 6950

Suzuki Việt Nam công bố hàng loạt chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng 6

Ghi chú: Khoản trả trước đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 3/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác

Nhanh thu hồi vốn, chi phí sở hữu “dễ thở" dễ kinh doanh, ưu đãi trả góp, xe tải nhẹ Suzuki Carry đã...
Ngọc Lâm
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Một chiếc xe cứu hỏa ở Detroit (Mỹ) trong lúc đang đi làm nhiệm vụ đã lao thẳng vào cây xăng sau khi bị chiếc SUV Lincoln Navigator đâm trúng.