• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

SYM rục rịch tung StarX 125 EFI vào thị trường Việt Nam

07/10/2016, 11:05

SYM StarX 125 EFL sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây.

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (2)
SYM StarX 125 EFI chuẩn bị ra mắt

Sau khi ra mắt tại thị trường Malaysia cách đây 1 tháng, chiếc xe máy underbone Sport SYM Rider 125i (tên gọi SYM StarX 125 EFI) sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây.

StarX 125 EFI có chiều dài 1.965 mm, rộng 720 mm và cao 1.125 mm. So với chiếc tay côn Exciter 150 của Yamaha, xe có thiết kế bề thế hơn nhờ chiều dài tương đương nhưng thân xe rộng hơn 50mm và cao hơn 45mm.

Thiết kế tổng thể của xe ấn tượng với bộ khung sườn dạng ống và mắt cáo sắc sảo, giúp tăng khả năng gia cố khung sườn cho xe thêm cứng cáp. Xe có hình dáng khí động học toàn diện với phần đầu xe thuôn nhọn như xe mô tô “chồm” sportbike.

Phần đầu xe với cụm đèn pha LED, cặp đèn xi-nhan tích hợp nằm ở phía trên sử dụng bóng đèn xenon. Trong khi đó, cụm đèn hậu thiết kế khá giống đuôi của chiếc côn tay 6 số Winner của Honda, điểm khác biệt chính là đèn xi-nhan dạng giọt nước tách biệt nằm đối xứng.

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (1)
Thiết kế hoàn toàn mới của StarX 125 EFI

125 EFI có khối lượng 107 kg, cốp đựng đồ khá rộng có thể đựng vừa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Hệ thống treo trước kiểu ống lồng, bầu chống sốc, giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng lò xo trụ có thể điều chỉnh. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước 2 piston kẹp phanh và phanh đùm phía sau.

StarX 125 EFI sử dụng động cơ Ecotech mới với sức mạnh vượt trội, đạt công suất 9,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 5.500 vòng/phút với hộp số tự động 4 cấp.

StarX 125 EFI còn là chiếc xe số đầu tiên trong phân khúc được SYM trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới nhất, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Theo công bố của nhà sản xuất, khi chạy thử nghiệm ở tốc độ 45 km/h, xe tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,4 lít/100 km với bình xăng dung tích 4,2 lít đặt ở đuôi xe.

Do đó có thể thấy, công suất động cơ của xe có sức mạnh tương đương Honda Future 125, thậm chí về lực kéo mô-men xoắn còn nhỉnh hơn, với 10,8Nm so với 10,6Nm của Future.

Hình ảnh StarX 125 EFI chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam:

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (5)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (4)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (1)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (2)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (3)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (6)


Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (1)

Xegiaothong_suzuki_trung_starX_125_moi (3)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.